ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อยู่ในแผนทำทีมมั้ย?! ฟานเดอเบ็ค เตรียมถกอนาคตกับ โซลชา

1 มิถุนายน 2564, 12:17 น.  ·  499


อยู่ในแผนทำทีมมั้ย?! ฟานเดอเบ็ค เตรียมถกอนาคตกับ โซลชา

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเข้าหารือเรื่องบทบาทของตัวเองกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดยสตาฟฟ์โค้ชของทีมเชื่อว่าเขายังไม่ดีพอที่จะได้เป็นตัวหลักของทีมได้

  ทั้งนี้ เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตามรายงาน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะคุยกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง เกี่ยวกับบทบาทของเขาภายในทีม โดยทางด้าน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ดาวเตะวัย 24 ปีเคยทำผลงานได้โดดเด่นกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ควักเงินรวม 39 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) เพื่อเอาเขามาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่ ฟาน เดอ เบ็ค กลับไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีมได้ โดยถึงแม้จะได้ลงเล่นในลีกไป 19 นัด แต่ก็เป็นในฐานะตัวจริงแค่ 4 เกมเท่านั้น จนทำให้เขามีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าสตาฟฟ์โค้ชบางส่วนของ แมนฯ ยูไนเต็ด รู้สึกว่า ฟาน เดอ เบ็ค ยังจำเป็นต้องพัฒนาฝีเท้าให้มากกว่านี้อีกหากหวังที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ ฟาน เดอ เบ็ค ก็เคยให้สัมภาษณ์เองว่าตนเป็นคนมีความอดทนสูง แต่ก็อยากลงไปเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เหมือนกัน 


ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา