ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อย่าคิดไปเอง!! แม็คไกวร์ เผยที่มาท่าดีใจฉลองเกม อังกฤษ ทุบ แอลเบเนีย

13 พฤศจิกายน 2564, 15:57 น.  ·  399


อย่าคิดไปเอง!! แม็คไกวร์ เผยที่มาท่าดีใจฉลองเกม อังกฤษ ทุบ แอลเบเนีย

ข่าวแมนยู ล่าสุด แฮร์รี แม็คไกวร์ กองหลังกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยฉลองท่าดีใจเอานิ้วอุดหูในเกมที่ ทีมชาติอังกฤษ ถล่ม แอลเบเนีย 5-0 ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเมื่อคืนนี้

  จากฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอของ แฮร์รี แม็คไกวร์ ยอดกัปตันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนาหู ทั้งจากแฟนบอลและสื่อต่างๆคอยประโดมข่าวในช่วงที่ผ่านมา แต่ล่าสุดที่ ทีมชาติอังกฤษ ถล่ม แอลเบเนีย 5-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา แม็คไกวร์ ฉลองท่าดีใจเอานิ้วอุดที่หูทั้งสองข้างทำให้เกิดประเด็นร้อนจากทั้งแฟนบอลและสื่อ

ล่าสุด “แฮร์รี แม็คไกวร์” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ไว้ว่า “หลังเกมจบผมทราบว่าท่าดีใจนั้นเป็นประเด็นอย่างมากบนโลกออนไลน์ แต่ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่ได้ตั้งใจส่งข้อความตอกหน้าใครตามที่พวกเขาเดากันเลย”

“มันคือการฉลองประตูแบบที่พวกคุณเห็นได้ทั่ว ๆ ไป วิ่งมาหาแฟน ๆ ที่ข้างสนามเต็มฝีเท้าแล้วทิ้งตัวเอาเข่าสไลด์พื้นหญ้า โอเค อาจจะมีการยกนิ้วขึ้นมาจิ้มหู แต่ขอยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องที่ผมถูกวิจารณ์แม้แต่น้อย”

“อย่าลืมนะว่าผมเป็นกัปตันทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด มาพักหนึ่งแล้ว ฉะนั้นเรื่องการโดนตำหนิ โดนวิจารณ์ด้านลบเวลาผลงานของทีมย่ำแย่มันจึงเป็นของคู่กัน ฉะนั้นต่อให้พวกเขาด่าแรงกว่านี้ก็ไม่สะทกสะเทือนหรอก”

“มันเป็นเรื่องของอารมณ์ที่พุ่งขึ้นถึงจุดพีคระหว่างแข่งขันมากกว่า เพราะการทำประตูให้ทีมชาติคืออะไรที่ยอดเยี่ยมขั้นสุด แถมผมยังเป็นผู้เล่นกองหลังด้วย ฉะนั้นประตูในรอบคัดเลือกศึกฟุตบอลโลกนี้จึงมี่ความสำคัญอย่างมหาศาลทีเดียว”

“พวกเราคุยกันในห้องแต่งตัวแล้วว่าเกมนี้มีทางเลือกเดียวคือชนะให้ได้เท่านั้น และสิ่งสำคัญคือต้องยิงประตูแรกอย่างเร็วที่สุด เมื่อผมเป็นคนทำได้เองมันจึงต้องระเบิดอารมณ์ทั้งหมดออกมาอย่างที่เห็นนั่นแหละ”


แฮร์รี แม็คไกวร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ