ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อย่าจมกับความผิดหวัง! บรูโน่ กระตุ้นแข้ง ปีศาจแดง ต้องพัฒนาเพื่อบรรลุเป้าหมาย

4 เมษายน 2565, 13:54 น.  ·  429


อย่าจมกับความผิดหวัง! บรูโน่ กระตุ้นแข้ง ปีศาจแดง ต้องพัฒนาเพื่อบรรลุเป้าหมาย

ข่าวแมนยู ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้พัฒนาศักยภาพให้มากกว่านี้ พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าแข้ง ปีศาจแดง สามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้ ที่สำคัญต้องพยายามเก็บชัยชนะที่เหลืออยู่ให้ได้เพื่อโอกาสติดท็อปโฟร์

  ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส  เพลย์เมกเกอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะลงสนามช่วย ปีศาจแดง เสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หล่นไปอยู่อันดับ 7 มี 51 คะแนนตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งไล่ต้อน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถึง 3 แต้ม โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ปีศาจแดง จะต้องออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน คืนวันเสาร์ที่ 9 เมษายนนี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

ล่าสุด “บรูโน่” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ทุกๆ คนผิดหวังกันมากๆ ผลการแข่งขันแบบนี้มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เราต้องการ แต่ตอนนี้เราทำอะไรไม่ได้แล้ว”

“เราต้องมองไปข้างหน้าสำหรับเกมต่อไป และต้องเข้าใจว่ามาตรฐานของสโมสรแห่งนี้ต้องสูงขึ้น และดียิ่งกว่าเดิม แน่นอนว่าเราทุกคนรู้ว่าเราสามารถทำสิ่งนั้นได้ คุณต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องชัยชนะ (ทุกเกม) เราต้องก้าวไปข้างหน้า แต่ตอนนี้เราต้องคิดเรื่องแมตช์ต่อไป และไม่ต้องกดดันมากมายเพราะเราต้องคิดไปทีละเกม”


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ