ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อย่าช้านะ!! ฮากรีฟ แนะ แมนยูฯ เร่งสอยแข้งรายนี้เสริมทัพดีกว่า

26 พฤษภาคม 2564, 12:24 น.  ·  489


อย่าช้านะ!! ฮากรีฟ แนะ แมนยูฯ เร่งสอยแข้งรายนี้เสริมทัพดีกว่า

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศรายงาน โอเวน ฮากรีฟ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนะนำทีมเก่าของเขาให้หันไปสนใจการเซ็นสัญญากับ ดีแคลน ไรซ์ มากกว่าการทุ่มซื้อ แฮร์รี เคน มาร่วมทีม

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาพร้อมจะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อดึงกองหน้าของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่เจ้าตัวประกาศพร้อมอำลาทีมหลังจบฤดูกาล อย่างไรก็ตามอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษและทีม ปีศาจแดง ก็เชื่อว่า มีนักเตะอยู่หนึ่งคนที่พวกเขาควรซื้อมาเสริมทัพมากกว่า

อย่างไรก็ตาม “ฮากรีฟ” เผยผ่านสื่อว่า “ดีแคลน ไรซ์ คือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขายังได้รับเครดิตไม่มากพอสำหรับพรสวรรค์ที่เขามีและก็ไม่รู้ว่าทำไมจึงเป็นเช่นนั้น ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่เขาทำกับ เวสต์แฮม หรือการที่เขาเป็นคนที่น่ารักและถ่อมตัวแบบนั้น”

“เขาจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ยูไนเต็ด เขาสามารถเล่นเซ็นเตอร์แบ็คได้ด้วย คุณสามารถจับเขาเล่นในระบบกองหลังสามคน ผมอยากเห็น ดีแคลน ไรซ์ ย้ายมา แมนน ยูไนเต็ด แต่ก็คงทุ่มเงินมากมายน่าดู”

“เห็นได้ชัดว่า แฮร์รี เคน ก็เยี่ยมเหมือนกัน แต่ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยิงประตูได้มากที่สุดเป็นอันดับสองของลีกอยู่แล้ว คุณพูดไม่ได้หรอกว่านี่มันเป็นปัญหาของทีมในปีนี้ ในเมื่อคุณมีพัฒนาการของ เมสัน กรีนวู้ด และ คาวานี ก็เจ๋งมาก ๆ ด้วย” 


โอเวน ฮากรีฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ดีแคลน ไรซ์