ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อย่าดูถูกผม!! เฟร็ด เปิดอกหลังพา แมนยูฯ เฉือน พาเลซ

6 ธันวาคม 2564, 14:31 น.  ·  414


อย่าดูถูกผม!! เฟร็ด เปิดอกหลังพา แมนยูฯ เฉือน พาเลซ

ข่าวแมนยู ล่าสุด เฟร็ด กองกลางตัวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจเป็นครั้งแรกหลังสวทบทฮีโร่พาทัพ ปีศาจแดง เอาชนะ ปราสาทเรือนแก้ว 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ได้ยกเครดิตให้กับ เมสัน กรีนวู้ด ด้วยที่ผ่านบอลให้ตนได้ดี

  ทั้งนี้ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เฟร็ด มีจังหวะที่ทั้งเล่นได้ดีและทำพลาด แต่ในเกมกับ พาเลซ เจ้าตัวกลายเป็นฮีโร่ของทีมแบบเต็มตัวด้วยการยิงประตูสุดสวยจนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของ ราล์ฟ รังนิก เก็บชัยชนะได้ตั้งแต่นัดแรก โดยเขาทำประตูได้จากการใช้เท้าขวาด้วยทั้งที่จริงๆ แล้วถนัดเท้าซ้ายมากกว่า โดยทัพ ปีศาจแดง มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องเปิดสนามบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ยังบอยส์ ใยคืนวันที่ 9 ธันวาคมนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “เฟร็ด” ได้เปิดใจผ่านสื่อว่า “การทำประตูในเกมจริงๆ ได้น่ะถือเป็นเรื่องดีอยู่เสมอ แต่วันนี้เรานะ 1-0 และมันก็เป็นเรื่องดีที่ประตูของผมมันสามารถมีความสำคัญถึงระดับนั้นได้ แน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการชนะที่เป็นผลดีต่อทีม มันเป็นฟอร์มที่ดี เราเล่นกันได้ดีมากๆ และยังเก็บคลีนชีทได้ด้วย”

“การที่นี่ถือเป็นเกมแรกของเรากับโค้ชคนใหม่มันเลยถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ สำหรับเราที่จะดูกันไปแบบวันต่อวัน และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับนัดต่อไป”

“ถึงแม้ผมจะถนัดเท้าซ้าย แต่บางครั้งผมก็พยายามยิงด้วยเท้าขวาเหมือนกัน เมสัน (กรีนวู้ด) ผ่านบอลมาให้ผมได้ดี ตอนนั้นผมก็แค่ตั้งใจที่จะทำประตูให้ได้แล้วมันก็กลายเป็นประตูจริงๆ ผมโชคดีมากๆ และดีใจสุดๆ ที่ทำประตูเพิ่มได้อีก 1 ลูกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รวมถึงเป็นเรื่องดีที่ทำประตูต่อหน้าแฟนบอลของเราได้”


เฟร็ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ