ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อย่าปล่อยโอกาสนะ!! รูนี่ย์ ซูฮกฟอร์ม ลินการ์ด หลังเจ้าตัวทำผลงานได้ดีกับ แมนยูฯ

21 กรกฎาคม 2564, 10:41 น.  ·  472


อย่าปล่อยโอกาสนะ!! รูนี่ย์ ซูฮกฟอร์ม ลินการ์ด หลังเจ้าตัวทำผลงานได้ดีกับ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด เวย์น รูนี่ย์ ตำนานดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนหลัง เจสซี่ ลินการ์ด ปีกทีมชาติอังกฤษ จะเข้ามาเติมเต็มความสุดยอดให้กับทัพ ผีแดง พร้อมชื่นชมการถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัว ทำให้เป็นแรงบันดาลใจในการกระชากฟอร์มเก่งกลับคืนมา

  เวย์น รูนี่ย์ ผู้จัดการทีมดาร์บี้ เคาน์ตี้ สโมสรในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ออกโรงหนุนหลัง เจสซี่ ลินการ์ด ปีกเลือดผู้ดี ที่ตัดสินใจอยู่สู้แย่งตำแหน่งของตัวเองกับ ผีแดง ต่อไป หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดตอนที่ซบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบยืมตัวเมื่อช่วงต้นปีนี้ โดยทางด้าน รูนี่ย์ เพิ่งจะนำทัพ แกะเขาเหล็ก บุกมาพ่าย แมนฯ ยู 1-2 ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น โดยแมตช์นี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ เร้ด เดวิลส์ จับเขาลงสนามเป็นตัวสำรอง และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเลยทีเดียว

ล่าสุด “รูนี่ย์” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “เจสซี่ เป็นนักเตะที่สุดยอดมากๆ เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นตอนที่้้้ย้านไปเล่นแบบยืมตัวกับ เวสต์แฮม บางครั้งนั่นอาจเป็นจุดเริ่มต้นในการดึงศักภยาพของเขาออกมาอีกครั้ง”

“เขาผ่านช่วงเวลาที่แสนยากลำบากมาแล้ว และการต้องถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัว ช่วยดึงเขากลับมาอยู่ในวงการฟุตบอลอีกครั้ง เขาสร้างโอกาสที่สุดยอดให้กับตัวเองเพื่อกลับมาเป็นหนึ่งในขุมกำลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”


เวย์น รูนี่ย์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ