ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อย่ารอช้าเลย!! เบนฟิก้า พร้อมให้โอกาส โจนส์ คัมแบ็กอาชีพ

22 ธันวาคม 2564, 15:14 น.  ·  447


อย่ารอช้าเลย!! เบนฟิก้า พร้อมให้โอกาส โจนส์ คัมแบ็กอาชีพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ฟิล โจนส์ กองหลังส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการหมายตาจาก เบนฟิก้า ที่อยากจะลองหยิบยื่นโอกาสให้กับ ฟิล โจนส์ ที่อยากยืมตัวมาเสริมทัพในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งเดือนม.ค.นี้

  เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ รายงาน ฟิล โจนส์ ปราการหลังวัย 29 ปี องเจอกับความยากลำบากในอาชีพเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บต่อเนื่องมาตลอดหลายซีซั่นที่ผ่านมา โดยเวลานี้เจ้าตัวมีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์และมีชื่ออยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองทัพ ปีศาจแดง แต่ยังไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามในเวลานี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพ ปีศาจแดง ยืนยันชัดเจนว่าพร้อมปล่อยนักเตะออกไปในช่วงตลาดฤดูหนาวนี้ เพราะเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีขุมกำลังที่ใหญ่พอตัวแล้ว และหากผู้เล่นคนไหนต้องการย้ายทีมก็สามารถโบกมือลาได้เลย

ขณะที่ เบนฟิก้า ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ในตารางลีกสูงสุดแดนฝอยทอง ต้องการยืมตัวกองหลังที่เล่นได้หลากหลาย และมองว่า โจนส์ เหมาะสมที่จะดึงตัวมาร่วมทัพในช่วงเดือนม.ค.นี้ สำหรับ ฟิล โจนส์ ที่ได้ลงสนามครั้งล่าสุดในเกมช่วยต้นสังกัดถลุง ทรานเมียร์ โรเวอร์ส 6-1 ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อเดือนมกราคมปี 2020 ยังเหลือสัญญากับทัพ ปีศาจแดง จนถึงปี 2023 แต่ก็พร้อมปล่อยออกจากทีมในอนาคต


ฟิล โจนส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ