ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อย่าเพิ่งจากไป!! รังนิก เปิดใจเพราะเหตุใดอยากให้ ฟานเดอเบ็ค อยู่ต่อ

15 มกราคม 2565, 13:09 น.  ·  644


อย่าเพิ่งจากไป!! รังนิก เปิดใจเพราะเหตุใดอยากให้ ฟานเดอเบ็ค อยู่ต่อ

ข่าวแมนยู ล่าสุด ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกว่าเพราะเหตุใดตัวเขาและทีมงานถึงอยากให้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค อยู่ทัพ ปีศาจแดง ต่อไป

  สำหรับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นในยุคที่โอเล่น กุนนาร์ โซลชา กุมบังเหียน จนกระทั่งผลัดเปลี่ยนมาเป็น รังนิก นักเตะก็ยังดูเหมือนจะไม่มีอนาคตกับทีม ล่าสุดก็ถูกส่งลงเป็นตัวสำรองในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่เฉือน แอสตัน วิลล่า 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งในระยะเวลาเดียวกันเจ้าตัวมีข่าวหนาหูว่า ฟาน เดอ เบ็ค จะไม่ทนอีกแล้ว แถมสื่อยังตีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยเขาไปเล่นแบบยืมตัวโดยมี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่แสดงเจตจำนงอยากใช้บริการเต็มที่

ล่าสุด “รังนิก” ได้เปิดใจผ่านสื่อว่า “สถานการณ์ของเขาก็เหมือนกับของ ดีน (เฮนเดอร์สัน) ผมดีใจที่มีเขาอยู่ในทีม เขาได้ลงเล่นเกมกับ แอสตัน วิลล่า (เอฟเอ คัพ) และทำผลงานได้ดี เขาแสดงผลงานในระดับสูงตอนซ้อมเสมอ”

“ผมได้คุยกับเขาหลังฝึกซ้อมเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และแนะนำเขาให้อยู่จนกับทีมจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ แน่นอนว่าด้วยการที่มีฟุตบอลโลกในช่วงฤดูหนาว เขาอยากลงเล่น หลุยส์ ฟาน กัล (เทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์) บอกเขาว่าต้องได้ลงเล่นตัวจริงสม่ำเสมอเขาถึงจะได้อยู่ในทีม”

“ผมเข้าใจได้เป็นอย่างดีว่าเขาอยากลงเล่นแต่ในขณะเดียวกันเรามีการแข่งขันเยอะมากในแต่ละตำแหน่งภายในทีมของเรา”


ราล์ฟ รังนิก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค