ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อย่าเล่นกับไฟ!! ริโอ หยอก ป๋าเฟอร์กี้ ถึงผลงานของ สกอตแลนด์ (คลิป)

16 มิถุนายน 2564, 12:34 น.  ·  482


อย่าเล่นกับไฟ!! ริโอ หยอก ป๋าเฟอร์กี้ ถึงผลงานของ สกอตแลนด์ (คลิป)

ข่าวแมนยู ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อดีตลูกทีมแสนรักของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตัดสินใจที่จะหยอกล้อกับ เฟอร์กูสัน ด้วยการส่งข้อความไปถามความรู้สึกของอีกฝ่าย โดยเขาเสริมว่า เฟอร์กูสัน เคยมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่า สกอตแลนด์ จะชนะ อังกฤษ ได้ด้วย

  ทั้งนี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หยอกล้อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แบบเป็นกันเอง ในตอนที่ทีมชาติสกอตแลนด์แพ้ สาธารณรัฐเช็ก 0-2 ในนัดประเดิมสนามของศึก ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา สกอตแลนด์ ตั้งความคาดหวังกับรายการนี้เอาไว้ในระดับหนึ่ง เพราะมันถือเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้ลงเล่นในรอบสุดท้ายของรายการใหญ่นับตั้งแต่ศึก ฟุตบอลโลก 1998 แต่ทีมของกุนซือ สตีฟ คล้าร์ก ก็เปิดหัวด้วยการไม่มีแต้มติดมือกับการแพ้คารัง แฮมป์เดน พาร์ค และนัดหน้าพวกเขาเตรียมที่จะทำศึกแห่งศักดิ์ศรีกับ อังกฤษ ด้วย

อย่างไรก็ตาม “ริโอ” ได้กล่าวในรายการว่า “ฉันขอพูดอะไรหน่อยได้ไหม ตอนนี้ สกอตแลนด์ กำลังจะแพ้ 0-1! จะบอกให้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่งข้อความมาหาฉันตลอดทั้งเช้านี้เลย ไหนลองดูหน่อยว่าฉันจะส่งข้อความกลับไปหาเขาในตอนนี้ได้รึเปล่า! ฉันจะส่งข้อความไปหาเขาว่า -คุณโอเครึเปล่าฮะ บอส ?”

“เขาคิดว่าพวกเขาจะคว่ำเราได้ เขาคิดว่าพวกเขาจะทุบ อังกฤษ ได้ แต่ก่อนหน้านั้นพวกเขาต้องผ่านเกมแรกไปให้ได้ก่อนล่ะนะ!”

 


ริโอ เฟอร์ดินานด์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน