ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อย่าเสียเวลาคิดนาน!! สื่อนอกตีข่าว ป็อกบา เตรียมถกสัญญาใหม่ทัพ แมนยูฯ

14 กันยายน 2564, 10:42 น.  ·  1K+


อย่าเสียเวลาคิดนาน!! สื่อนอกตีข่าว ป็อกบา เตรียมถกสัญญาใหม่ทัพ แมนยูฯ

ข่าวแมนยู ล่าสุด ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแนวโน้มพร้อมที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทัพ ปีศาจแดง หลังการกลับมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

  ทั้งนี้ เดอะ แอธเลติก สื่ออังกฤษ รายงาน ปอล ป็อกบา มีแนวโน้มไปในทางที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม โดยมีการกลับมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้  เป็นปัจจัยสำคัญในการเปลี่ยนใจของเขา โดยในรายงานยังได้ระบุเพิ่มเติมว่า ป็อกบา เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยฟอร์มที่สดใส ด้วยการแอสซิสต์ไปเจ็ดครั้ง จากสี่เกมในพรีเมียร์ลีก  สองครั้งล่าสุดทำได้ในเกมชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-1 ที่ โรนัลโด้ กลับมายิงสองประตู

อย่างไรก็ตาม เปแอสเช กำลังเตรียมเสนอสัญญาอย่างงามให้แข้งวัย 28 ปีในเดือนมกราคม เนื่องจากพวกเขาต้องการดีลให้ได้ ก่อนสัญญาหมดลงช่วงซัมเมอร์หน้า สำหรับ ปอล ป็อกบา บา ก็เป็นนักเตะที่โชว์ผลงานช่วงต้นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ยิ่งตอนนี้ปีศาจแดงมีทีม 11 ตัวจริงเวิลด์คลาสอย่างแท้จริง โดยมี ราฟาเอล วาราน เพื่อนร่วมชาติของป็อกบา และ จาดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ ซึ่งทั้งคู่ลงเล่นในเกมพบนิวคาสเซิลด้วย รวมไปถึงการได้ โรนัลโด้ คืนสู่เหย้าอีกครั้ง


ปอล ป็อกบา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ