ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อย่าเสียใจ!! รังนิก เปิดใจอนาคต โรนัลโด้ อยู่หรือย้าย หลังจบฤดูกาลนี้

2 พฤษภาคม 2565, 22:44 น.  ·  395


อย่าเสียใจ!! รังนิก เปิดใจอนาคต โรนัลโด้ อยู่หรือย้าย หลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดใจถึงแผนในอนาคตว่าทัพ ปีศาจแดง มีแผนที่จะเสริมทีมเพื่อศึกในซีซั่นหน้า พร้อมกันนี้ยกให้ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่ตัดสินใจถึงอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าจะอยู่หรือไปหลังจบฤดูกาลนี้

  ทั้งนี้ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน จะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ แต่จะทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของ ผีแดง อีกสองปีตามที่มีการกำหนดเอาไว้ในสัญญาโดยเขาจะรับงานคุมทีมชาติออสเตรียควบคู่ไปด้วย ส่วนทางด้าน เอริค เทฮาก โค้ชทีม อาแจ็กซ์ มากุมบังเหียนสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า แต่เชื่อกันว่า รังนิก จะยังมีบทบาทในเรื่องให้คำแนะนำการเสริมทัพต่อผู้จัดการทีมคนใหม่ถึงนักเตะที่ ผีแดง ควรเซ็นสัญญาด้วย

อย่างไรก็ตาม “รังนิก” ได้เปิดใจเอาไว้ว่า “คำถามที่เกี่ยวกับ คริสเตียโน่ คุณจำเป็นต้องถาม เอริค เทน ฮาก”

“เขาแสดงให้เห็นว่าเขายังสามารถเป็นส่วนสำคัญของทีมนี้ได้ แต่แน่นอนว่าทีมต้องการกองหน้าเพิ่มอีก มันน่าจะเป็นกองหน้าสองหรือสามรายในซีซั่นหน้า มันน่าจะเป็นอย่างนั้น”

“หากคุณคิดถึง แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล พวกเขาซื้อนักเตะในทุกตลาด พวกเขาเสริมความแข็งแกร่งให้ทีม พวกเขาดึงนักเตะที่ไม่ได้โด่งดังในตอนนั้นเข้ามาตอนที่พวกเขาเซ็นสัญญา และพัฒนาจนทั้งสองทีมกลายเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก ผมจะไม่ประหลาดใจเลยหากทั้งคู่ได้ชิงถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า”


ราล์ฟ รังนิก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เอริค เทน ฮาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้