ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อย่าโทษโค้ช!! รูนี่ย์ จวกแข้ง ปีศาจแดง ตัวการทำทีมพัง

29 ตุลาคม 2564, 14:08 น.  ·  450


อย่าโทษโค้ช!! รูนี่ย์ จวกแข้ง ปีศาจแดง ตัวการทำทีมพัง

ข่าวแมนยู ล่าสุด เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกกระโดดปกป้อง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จากการนำทีมทำผลงานย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา พร้อมจวกแข้ง ปีศาจแดง ระดับสตาร์ที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงๆ ควรจะต้องเล่นให้ดียิ่งกว่านี้ และต้องรับผิดชอบกับความอัปยศในเกม แดงเดือด ด้วย

  ทั้งนี้ เวย์น รูนี่ย์ อกโรงจวกบรรดานักเตะทัพ ปีศาจแดง ที่ขาดความพยายามและความทุ่มเท พร้อมระบุ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมไม่ควรต้องรับผิดชอบต่อความย่ำแย่ของทีมเพียงคนเดียว สำหรับตอนนี้ โซลชา กำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบากโดยมีรายงานออกมาว่าอนาคตในการคุมทีมของเขาขึ้นอยู่กับ 3 แมตช์ต่อจากนี้ได้แก่เกมปะทะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (พรีเมียร์ลีก), อตาลันตา (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)

อย่างไรก็ตาม “รูนี่ย์” ได้เปิดเผยว่า “นักเตะต้องตั้งคำถามและมองกลับมาที่ตัวเอง มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้จัดการทีมที่จะโดนวิจารณ์อย่างหนัก แต่เมื่อนักเตะเหล่านี้ได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลเพื่อที่จะทำงานของพวกเขา ผมคิดว่าพวกเขายังทำได้ไม่ดีพอ”

“นักเตะเหล่านี้ต้องส่วนร่วมรับผิดชอบอย่างมากด้วย พวกเขาเป็นผู้เล่นระดับโลก, นักเตะทีมชาติ และสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้พวกเขาแสดงศักยภาพออกมาให้เต็มที่  นักเตะเหล่านี้้ต้องรู้สึกเจ็บปวดเมื่อพวกเขาพ่ายแพ้”

“สโมสรแห่งนี้มีความต้องการในระดับสูง เต็มไปด้วยแรงกดดัน และผมมองเห็นนักเตะหลายคนไม่ยอมวิ่งลงไปช่วยแดนหลัง ไม่สนใจที่จะเล่นเกมรับ ไม่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการเล่น และนั่นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ คุณช่วยบอกผมหน่อยซิว่าแบบนี้มันเป็นความผิดของผู้จัดการหรือเป็นความผิดของนักเตะ ? ผมก็ไม่รู้นะ” 


เวย์น รูนี่ย์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ