ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อย่าใจร้อน!! โอเวอร์มาร์สแนะฟานเดอเบ็คอย่าหนี ปีศาจแดง

4 พฤษภาคม 2564, 14:03 น.  ·  498


อย่าใจร้อน!! โอเวอร์มาร์สแนะฟานเดอเบ็คอย่าหนี ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ตำนานแข้งชาวดัตช์และผอ.ฟุตบอล อาแจ็กซ์ ระบุ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ยังไม่ควรจะแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากแข้งวัย 24 ปีไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของ "ปีศาจแดง" ได้

  ทั้งนี้ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ผู้อำนวยการฟุตบอลของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดสโมสรของศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ แนะนำ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ายังไม่ควรจะรีบย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตลอดช่วงหลายฤดูกาลก่อน ฟาน เดอ เบ็ค ทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ กับ อาแจ็กซ์ จนทำให้เขาได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามอง ซึ่งทาง "ปีศาจแดง" ก็คว้าตัวเขามาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้แข้งวัย 24 ปีก็ยังไม่ได้เป็นกำลังหลักของทีม โดยเขาเพิ่งได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 16 นัด และเป็นในฐานะตัวจริงแค่ 2 เกมด้วย และนั่นก็ทำให้เกิดข่าวลือว่าดาวเตะชาวดัตช์อาจจะบอกลา แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ โดยที่ อาแจ็กซ์ เป็นหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับเขา

อย่างไรก็ตาม “โอเวอร์มาร์ส” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมคิดว่า ดอนนี่ ควรจะอยุ่สู้แย่งตำแหน่งกับที่นั่น เขาควรจะอยู่ที่เดิมต่อไปในฤดูกาลหน้า และพยายามยึดตำแหน่งตัวจริงมาให้ได้ คุณไม่ควรจะรีบย้ายออกจากทีม”


มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ฟาน เดอ เบ็ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ