ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อะไรคือที่มา!! เปิดสาเหตุ อีแล้งก้า แจ้งเกิดกับ แมนยูฯ อย่างไว

10 มีนาคม 2565, 18:09 น.  ·  429


อะไรคือที่มา!! เปิดสาเหตุ อีแล้งก้า แจ้งเกิดกับ แมนยูฯ อย่างไว

ข่าวแมนยู ล่าสุด หัวหน้าอะคาเดมี่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยเหตุผลว่าเพราะเหตุใด แอนโธนี่ อีแลงก้า กองหน้าวัยรุ่นสามารถสร้างชื่อในทีมชุดใหญ่ของ ผีแดง ได้อย่างรวดเร็วเกินคาด

  ทั้งนี้ แอนโธนี่ อีแลงก้า ได้รับความเชื่อมั่นจาก ราล์ฟ รังนิก อย่างเห็นได้ชัดถึงขนาดเบียดหัวหอกรุ่นพี่อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด นั่งเป็นตัวสำรองถาวรไปแล้ว และส่งผลให้มีการลือกันว่าสตาร์ทีมชาติอังกฤษคิดย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน หลังจบซีซั่นนี้เพื่อโอกาสลงเล่นมากขึ้น ต่อกรณีของ อีแลงก้า ซึ่งผงาดขึ้นมากลบรัศมี แรชฟอร์ด ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทราวิส บินเนี่ยน หัวหน้าอะคาเดมี่ของ ปีศาจแดง เผยว่าเกิดจากการทุ่มเททำงานหนักของตัวเขาเองซึ่งเคยแม้กระทั่งเดินทางมาที่ยิมของสนามซ้อม แคร์ริงตัน ตั้งแต่ตีสี่หลายครั้ง

อย่างไรก็ตาม “บินเนี่ยน” หัวหน้าอะคาเดมี่ได้เปิดเผยว่า “เขาเป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของนักเตะ”

“ตอนที่เราเล่นกับ อตาลันต้า ในเกมยูธลีก เรานัดพบกันที่ แคร์ริงตัน เวลาหกโมงเช้าเพื่อเดินทางไปที่สนามบินในอีกหนึ่งชั่วโมงข้างหน้า”

“แอนโธนี่ มาที่ แคร์ริงตัน ตอนตีสี่ และเข้ายิม เราเห็นเขายืดเส้นยืดสายและออกกำลังกาย โค้ชคนหนึ่งมาถึงเวลา 04.45 น.และแทบไม่เชื่อตาตัวเอง เขาทำแบบนี้หลายครั้งเพราะเขารู้สึกว่าต้องเตรียมตัวอย่างเป็นปกติโดยไม่ได้คำนึงว่ามันเป็นเวลากี่โมง เขาเป็นเด็กที่รักการเล่นฟุตบอลมาก” 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แอนโธนี่ อีแลงก้า