ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อะไรคือปัญหา?! สื่อนอกเผยเหตุใด รังงนิค ถึงได้เวิร์คเพอร์มิตช้า

1 ธันวาคม 2564, 12:01 น.  ·  403


อะไรคือปัญหา?! สื่อนอกเผยเหตุใด รังงนิค ถึงได้เวิร์คเพอร์มิตช้า

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ เปิดเผยเหตุผลว่าทำไม ราล์ฟ รังนิค กุนซือขัดตาทัพคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงได้ เวิร์คเพอร์มิตช้ากว่าปกติ โดย ไมเคิ่ล คาร์ริค จะได้ทำหน้าที่ต่อเป็นเกมที่สามของเขา

  เดอะ มิเรอร์ สื่อเมืองผู้ดีแจกแจงเหตุผลที่ ราล์ฟ รังนิค ยังไม่สามารถคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงทำศึกได้ แม้จะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับทัพ ปีศาจแดง ไปก่อนหน้านี้แล้วก็ตาม โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องรอลุ้นว่านายใหญ่คนใหม่จะได้ประเดิมทำหน้าที่ในเกมต่อไปที่ ผีแดง จะเปิดบ้านฟาดเกือกกับ คริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์นี้หรือเปล่าเนื่องจากมีปัญหาติดขัดในแง่ของการได้รับใบอนุญาติทำงานในลีกเมืองผู้ดีซึ่งต้องใช้เวลาในการพิจารณานานพอสมควรด้วยเหตุที่โค้ชวัย 63 ปีมีคุณสมบัติไม่เข้าข่ายบางข้อสืบเนื่องจาก อังกฤษแยกตัวออกจากสหภาพยุโรป (เบรกซิต) แล้ว และในรอบสิบปีหลัง เขาคุมทีมแค่สองซีซั่นเท่านั้นก่อนจะหันไปรับงานในตำแหน่งอื่นแทนซึ่งถือว่าน้อยเกินไปสำหรับผู้จัดการทีมที่จะเข้ามาทำงานใน พรีเมียร์ลีก ได้ในทันที แม้เขาจะเซ็นสัญญากับ ผีแดง แล้วก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ในรอบห้าปีหลัง รังนิค ไม่ได้คุมทีมในลีกสูงสุดติดต่อกันนาน 24 เดือนด้วยทั้งๆที่ตามกฏของสมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) กำหนดตัวเลขเอาไว้ที่ 36 เดือนหรือว่าสามปีโดยกุนซือชาวเมืองไส้กรอกกุมบังเหียน แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรสุดท้ายของเขาเป็นเวลาแค่ 11 เดือนเท่านั้นในซีซั่น 2018/19


ราล์ฟ รังนิค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ