ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อะไรคือสาเหตุ!! รังนิก เผย แมนยูฯ เกือบแพ้ นิวคาสเซิ่ล ไม่ใช่เพราะแท็คติก

28 ธันวาคม 2564, 15:01 น.  ·  394


อะไรคือสาเหตุ!! รังนิก เผย แมนยูฯ เกือบแพ้ นิวคาสเซิ่ล ไม่ใช่เพราะแท็คติก

ข่าวแมนยู ล่าสุด ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยเหตุผลที่ทัพ ปีศาจแดง เกือบพ่ายแพ้ให้กับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อคืนนี้ ไม่ใช่เหตุผลเพราะเรื่องแท็คติกของทีมแต่อย่างใด

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องเปิดสนาม โอลล์แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เบิร์ลนลีย์ ในคืนวันศุกร์ที่ 31 ธันวาคมนี้ เวลา 03.15 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “รังนิก” ได้เปิดเผยว่า “บอกตามตรงว่าเกมวันนี้ไม่มีส่วนใหนที่ทำให้ผมรู้สึกยินดีเลยสักนิด ทุกอย่างที่เราเคยทำได้ดีตลอดเดือนที่ผ่านมา กลับไม่เกิดขึ้นแม้แต่ครั้งเดียว ทั้งการครองบอล, การเล่นด้วยพลังงานอันล้นเหลือ, การเก็บบอลจังหวะสอง มันหายไปอย่างสิ้นเชิง”

“แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องความผิดพลาดด้านแท็คติค เพราะทุกอย่างถูกวางแผนมาอย่างละเอียดลงตัว แต่คำถามคือ ความเกรี้ยวกราดดุดัน ความมุ่งมั่นต่าง ๆ ที่พวกนักเตะเคยทำได้ในเกมก่อน ๆ นั้นหายไปไหนหมด ?”

“แต่ในเมื่อเกมมันผ่านไปแล้ว เราไม่สามารถแก้ไขอะไรได้อีก ฉะนั้นต้องโฟกัสที่นัดถัดไปในอีก 3 วันข้างหน้าแทน ซึ่งผมยังเชื่อว่าเราสามารถแก้ไขให้ดีขึ้นกว่าเดิมได้แน่นอน ไม่ต้องมองย้อนกลับไปหาข้ออ้างเลย แค่ต้องทำให้ดีกว่าเก่า เติมพลัง เติมความแข็งแกร่งในการปะทะใส่ฝ่ายตรงข้ามให้น่ากลัวยิ่งขึ้นไปอีกก็พอ”

“อย่างไรก็ตาม เมื่อพูดถึงฟอร์มการเล่นแล้วมันทำให้ผมหัวเสียจริง ๆ ทั้งตอนที่ได้เป็นฝ่ายครองบอลหรือตอนที่ต้องไล่กดดันฝ่ายตรงข้าม มันไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ คุณต้องกระตือรือร้นมากกว่านี้อีกหลาย ๆ เท่าเลยล่ะ”


ราล์ฟ รังนิค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ