ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อะไรคือสาเหตุ?! ลินการ์ด เปิดใจอะไรคือที่มาของฟอร์มแย่กับ ปีศาจแดง

23 เมษายน 2564, 12:44 น.  ·  522


อะไรคือสาเหตุ?! ลินการ์ด เปิดใจอะไรคือที่มาของฟอร์มแย่กับ ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด เจสซี่ ลินการ์ด จอมทัพเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลุกขึ้นมาเผยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่แสนยากลำบากตอนที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมชี้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเมื่อได้ย้ายมาเล่นให้กับ เดอะ แฮมเมอร์ส

  ทั้งนี้ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกฟอร์มแรงของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดใจเกี่ยวกับช่วงเวลาที่แสนยากลำบากตอนที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายออกมาเล่นแบบยืมตัวกับทัพ "ขุนค้อน" เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดย ดาวเตะชาวอังกฤาต้องเจอกับช่วงเวลาที่ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้โดยเขามีโอกาสได้ลงสนามในลีกแค่เกมเดียวกับ "ปีศาจแดง" ก่อนที่สถานการณ์ในชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไปเมื่อเจ้าตัวตัดสินใจเลือกที่จะออกมาหาโอกาสลงสนามกับ เวสต์แฮม สำหรับเหตุผลที่ ลินการ์ด ฟอร์มตกกับแมนฯ ยูไนเต็ด เพราะมีปัญหาส่วนตัวรุมเร้ามากมายทั้งเรื่องที่แม่บังเกิดเกล้าป่วย และทำให้เจ้าตัวต้องคอยดูแลน้องๆ ของเขา ในขณะเดียวกันก็ต้องพยายามรีดฟอร์มเพื่อที่จะรักษาอาชีพนักเตะเอาไว้

อย่างไรก็ตาม “ลินการ์ด” ได้เปิดใจกับสื่อว่า “ตอนที่คุณยังอยู่ในช่วงวัยรุ่น คุณเห็นแม่ของคุณผ่านเรื่องราวแบบนี้ แล้วคุณก็ไม่เข้าใจเหตุผล คุณไม่รู้ถึงสิ่งที่เธอต้องผ่านมา”

“มันรู้สึกเหมือนคุณไม่ใช่คนเดิม ผมรู้สึกว่าผมไม่ใช่ เจสซี่ ลินการ์ด แม้ตอนที่ลงสนาม ผมรุ้สึกเหมือนกับว่าทุกอย่างมันผ่านตัวผมไป ราวกับผมไม่อยากที่จะลงสนาม มันเป็นอะไรที่บ้าบอที่สุด ผมได้เห็นตัวเองลงสนามแต่พอกลับมาดูเกมอีกครั้งผมคิดว่านี่มันไม่ใช่ตัวผม ผมไม่เคยเล่นอะไรแบบนั้นเลย และมันจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง”

“ผมเปิดใจกับ ยูไนเต็ด และบอกถึงสิ่งที่ผมกำลังเผชิญ สิ่งที่แม่ของผมกำลังเจอ และพวกเขาก็ให้ความช่วยเหลือมาตลอด ผมไปพบแพทย์ซึ่งช่วยผมได้เยอะมาก และในช่วงระหว่างล็อกดาวน์ผมมีโอกาสได้อยู่กับตัวเองอย่างเต็มที่”

“ผมรู้สึกเหมือนกับชีวิตได้ผ่านช่วงที่ยากลำบากไปแล้้ว คุณย่อมต้องผ่านช่วงที่ตกต่ำและขึ้นสูงสุด แต่ผมรู้สึกเหมือนกับว่าการที่คุณได้ผ่านช่วงที่ต่ำสุด คุณพยายามอย่างเต็มที่และมองเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์”


เจสซี ลินการ์ด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ