ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อะไรเปลี่ยนไปบ้าง?! แรชฟอร์ด อัพเดตแคมป์ปีศาจแดง หลังโควิดระบาดทำเลื่อนแข่ง

23 ธันวาคม 2564, 16:23 น.  ·  367


อะไรเปลี่ยนไปบ้าง?! แรชฟอร์ด อัพเดตแคมป์ปีศาจแดง หลังโควิดระบาดทำเลื่อนแข่ง

ข่าวแมนยู ล่าสุด มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อัพเดตสถานการณ์ของทัพ ปีศาจแดง หลังมีนักเตะหลายคนได้รับเชื้อโควิด-19 จนต้องเลื่อนการแข่งขันช่วงต้นเดือนธันวาคมออกไปถึง 2 นัด

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องออกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คืนวันอังคารที่ 28 ธันวาคมนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย ทั้งนี้ ยังไม่เป็นที่ทราบชัดแน่ว่าทาง พรีเมียร์ลีก จะเลื่อนเวลาการแข่งขันอีกหรือไม่ต้องรอติดตามกันต่อไป

อย่างไรก็ตาม “แรชฟอร์ด” ได้เปิดใจกับสื่อว่า “ตอนนี้นักเตะส่วนใหญ่กลับมาฝึกซ้อมตามโปรแกรมปกติได้แล้ว แต่ยังเหลืออีกประมาณ 2-3 คนที่มีอาการป่วยอยู่ และน่าจะหายดีในอีก 1-2 วันข้างหน้า”

“ทุกคนมีความสุขมากที่เพื่อนฝูงเอาชนะอาการเจ็บป่วยจนกลับมาทำงานร่วมกันได้ตามปกติอีกครั้ง และเมื่อไหร่ก็ตามที่ขุมกำลังสมบูรณ์ครบทุกตำแหน่งทั้งตัวจริง-ตัวสำรอง ทีมเราจะแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าแน่นอน”

“ทัศนคติของแต่ละคนต่างก็เป็นบวกสุด ๆ พวกเรามีความฮึกเหิมสูงมากจนผมเองก็ไม่อยากเชื่อ แต่นั่นก็เป็นเพราะทุกคนคิดถึงการแข่งขันฟุตบอล คิดถึงบรรยากาศและเสียงเชียร์ของแฟน ๆ ในสนามนั่นแหละ”

“ผมกับเพื่อน ๆ ต่างผิดหวังที่เกมการแข่งขันต้องถูกเลื่อนออกไป ซึ่งมันเป็นเรื่องที่อยู่นอกเหนือการควบคุม แต่เมื่อทีมงานจัดการทุกอย่างได้รวดเร็วจนเอาชนะโรคระบาดได้สำเร็จ ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงอีกแล้ว”

“สิ่งเดียวที่ต้องทำก็คือ มีสมาธิ โฟกัสกับเกมตรงหน้าเพื่อคว้าชัยชนะมาให้ได้เสียก่อน เมื่อกลับมาออกสตาร์ทได้ดีอีกครั้ง แล้วโมเมนตัมสำหรับแมตช์ต่อ ๆ ไปมันจะดีเอง”


มาร์คัส แรชฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ