ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อาจไม่ผ่าก่อน!! โซลชา เผยเหตุใดยังไม่ให้ แรชฟอร์ด รักษาไหล่

20 กรกฎาคม 2564, 11:33 น.  ·  434


อาจไม่ผ่าก่อน!! โซลชา เผยเหตุใดยังไม่ให้ แรชฟอร์ด รักษาไหล่

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ยังไม่ได้ตัดสินใจว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ต้องรับการผ่าตัดแถวหัวไหล่รึเปล่า พร้อมบอกว่าเสียใจที่ แรชฟอร์ด กับ เจดอน ซานโช่ โดนเหยียดผิวอย่างหนักในช่วงก่อนหน้านี้

  ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าทางทีมยังไม่ได้ตัดสินใจว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนสำคัญต้องรับการผ่าตัดตรงหัวไหล่ในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ โดย เป็นที่เชื่อกันว่า แรชฟอร์ด มีอาการบาดเจ็บเรื้อรังแถวหัวไหล่ตั้งแต่ปีก่อนแล้ว และเขาก็พิจารณาเกี่ยวกับการรับมีดหมอเพื่อรักษาอาการเดี้ยงดังกล่าวมานานพอตัว ก่อนที่จะมีรายงานว่าแข้งวัย 23 ปี เลือกแล้วว่าจะทำการผ่าตัดหลังจบศึก ยูโร 2020

อย่างไรก็ตาม “โซลชา” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ไม่รู้นะ เรากำลังพิจารณาทางเลือกที่ดีที่สุดอยู่ แน่นอนว่าตอนนี้เขากำลังไปพักร้อนเพื่อประเมินเกี่ยวกับเรื่องนั้นอยู่นิดหน่อย เราต้องตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดทั้งสำหรับเขาและสำหรับสโมสร เรายังประเมินเรื่องนั้นกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญกันอยู่”

“มันน่าผิดหวังและน่าเสียใจมากๆ พวกเขาเล่นฟุตบอลกัน พวกเขาทำสิ่งที่ดีที่สุดทั้งสำหรับสโมสร, สำหรับครอบครัวของพวกเขา, สำหรับประเทศของพวกเขา และพวกเขาก็กล้าหาญพอที่จะก้าวขึ้นมารับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษ แค่นั้นก็นับว่าเป็นชัยชนะที่น่านับถือแล้ว”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก มาร์คัส แรชฟอร์ด