ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อานิสงส์พี่ตู้!! สื่อนอกเผย ปีศาจแดง เตรียมรับทรัพย์หาก ลูกากู ชิ่งทัพ งูใหญ่

2 มิถุนายน 2564, 11:59 น.  ·  449


อานิสงส์พี่ตู้!! สื่อนอกเผย ปีศาจแดง เตรียมรับทรัพย์หาก ลูกากู ชิ่งทัพ งูใหญ่

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมรับทรัพย์ก้อนโตหากว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน ตัดสินใจย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์ รายงาน โรเมลู ลูกากู กองหน้าวัย 28 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทัพ อินเตอร์ มิลาน โดยยิงไปทั้งหมด 30 ประตูและทำ 10 แอสซิสต์จากการลงสนาม 44 เกมในทุกรายการ พร้อมทั้งช่วยพาทีมคว้าแชมป์ กัลโช เซเรีย อา เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ถึงแม้ว่าจะได้แชมป์ลีกแต่ก็ยังคงประสบปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก โดย อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมได้ประกาศลาออกอย่างกระทันหันเมื่อหลายวันก่อน และมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะเตรียมปล่อยตัวนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์เพื่อพยุงสถานะของสโมสรต่อไป โดยในรายงานยังระบุอีกว่า ลูกากู เป็นหนึ่งผู้เล่นที่อาจจะถูกขายออกจากทีมและมีแนวโน้มว่าเจ้าตัวจะกลับไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยมี เชลซี สโมสรเก่าและ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ให้ความสนใจ ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามหาก โรเมลู ลูกากู จะย้ายไปเล่นให้กับอะไรก็ตาม แต่ทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเดิมของนักเตะก็จะได้รับส่วนแบ่งในดีลนี้เช่นกัน โดยเงื่อนไขนี้ระบุเอาไว้ในสัญญาการซื้อขายเมื่อ 2 ปีก่อน โดยก่อนหน้านี้ ปีศาจแดง เคยต้องจ่ายให้กับ เอฟเวอร์ตัน เป็นเงินจำนวน 5 ล้านปอนด์มาแล้ว หลังจากที่ขายดาวยิงทีมชาติเบลเยียมให้กับทีม งูใหญ่ ในราคา 80 ล้านยูโรหรือประมาณ 73 ล้านปอนด์เมื่อปี 2019 แต่ในส่วนของ ปีศาจแดง ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าเงื่อนไขที่ระบุในสัญญาระหว่าง อินเตอร์ มิลาน นั้นจะทำให้ทีม ของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ได้รับส่วนแบ่งมากน้อยเพียงใด ซึ่งต้องขึ้นอยู่กับค่าตัวของ ลูกากู ในการย้ายทีมซัมเมอร์นี้ด้วย


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ โรเมลู ลูกากู อินเตอร์ มิลาน