ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อีกแค่นิดเดียวแท้ๆ!! คาเปลโล่ เผยเกือบได้สืบทอดตำแหน่งต่อ เฟอร์กี้

7 พฤษภาคม 2564, 15:42 น.  ·  518


อีกแค่นิดเดียวแท้ๆ!! คาเปลโล่ เผยเกือบได้สืบทอดตำแหน่งต่อ เฟอร์กี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน ฟาบิโอ คาเปลโล่ เผยเองว่าเคยเกือบได้ไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก มาแล้ว โดยตอนนั้นตัวแทน ปีศาจแดง ถึงขั้นบินมาหาตนถึงกรุงโรมเลยด้วยซ้ำ

  ทั้งนี้ โฟร์โฟร์ทู สื่อดังจากต่างประเทศ ตามรายงาน ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือคนดัง เปิดเผยว่าตนเกือบจะได้ไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของปีศาจแดง คิดที่จะวางมือจากการคุมทีมครั้งแรกเมื่อปี 2001 โดยย้อนกลับไปเมื่อปี 2001 เฟอร์กูสัน ทำให้หลายคนต้องช็อกเมื่อเปิดเผยว่าเขาคิดที่จะรีไทร์จากการคุมทีมในตอนที่จบฤดูกาล 2001-02 ไปแล้ว ซึ่งตอนนั้นก็มีกุนซือชื่อดังหลายคนที่ตกเป็นข่าวว่าจะได้เป็นทายาทของ เฟอร์กูสัน แต่สุดท้ายตำนานกุนซือชาวสกอตต์ก็เปลี่ยนใจเป็นอยู่กับทีมต่อไป

อย่างไรก็ตาม “คาเปลโล่” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “มันเกือบจะเกิดขึ้นแล้ว นั่นคือเรื่องจริง ผมคงปฏิเสธไม่ได้ว่ามันคงจะเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ถ้าผมได้คุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังได้แชมป์ เซเรีย อา ร่วมกับ โรม่า ในปี 2001 แล้วนั้น ผมก็ถึงขั้นได้คุยกับตัวแทน (ของ แมนฯ ยูไนเต็ด) ที่เดินทางมาหาผมถึงกรุงโรมด้วย แต่สุดท้ายเราก็ไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรกันเพราะ เซอร์ อเล็กซ์ ตัดสินใจที่จะไม่วางมือ!”

“ไม่กี่วันหลังจากนั้นเขา (เฟอร์กูสัน) ก็โทรศัพท์มาหาผมเพื่อขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะภรรยาของเขาเป็นคนเกลี้ยกล่อมเขา แต่มันก็เป็นการคุยกันแบบเป็นมิตรน่ะนะ และผมก็บอกเขาไปว่าผมไม่ได้โกรธแค้นอะไรเลย”


ฟาบิโอ คาเปลโล่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน