ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อีกไม่นานคงรู้เรื่อง!! สเปอร์ส ทาบทาม ลินการ์ด ร่วมทัพแล้ว

12 มกราคม 2565, 13:22 น.  ·  421


อีกไม่นานคงรู้เรื่อง!! สเปอร์ส ทาบทาม ลินการ์ด ร่วมทัพแล้ว

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน บอร์ดบริหารของ สเปอร์ส สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก ได้ทาบทามไปยัง เจสซี่ ลินการ์ด ปีกตกอับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่คาดน่าจะเกิดขึ้นหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะนักเตะจะสามารถกำหนดเงื่อนไขต่างๆ ได้เยอะจากการที่เป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์

  เว็บไซต์ ฟุตบอลดอตลอนดอน รายงาน บอร์ดบริหารของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดำเนินการติดต่อกับ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกจอมพลิ้วแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยหวังจะดึงตัวร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทางด้าน ลินการ์ด ยังไม่มีโอกาสได้ลงเล่นตัวจริงในเกมลีกให้กับทัพ ปีศาจแดง ในฤดูกาลนี้เลย ที่สำคัญนักเตะยังไม่ได้เล่นแม้แต่นาทีเดียวในลีกนับตั้งแต่ที่ ราล์ฟ รังนิก กุนซือชาวเยอรมัน เข้ามากุมบังเหียนด้วย

อย่างไรก็ตาม เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะวัย 29 ปี จะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ และเขาตกเป็นเป้าหมายของ สเปอร์ส และดูเหมือนว่ามีความเป็นไปได้สูงที่การย้ายทีมน่าจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ เพราะนั่นจะทำให้ ลินการ์ด สามารถจะกำหนดเงื่อนไขต่างๆ ได้ด้วยตัวเองเพราะเขากลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์นั่นเอง ทั้งนี้ การย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวหมายความว่า ลินการ์ด จะได้รับเงินกินเปล่าสำหรับการเซ็นสัญญา ยิ่งไปกว่านั้นการย้ายทีมแบบฟรีเอเยนต์ทำให้เขาสามารถกำหนดค่าเหนื่อยได้ตามที่ต้องการด้วย


เจสซี ลินการ์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์