ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อีกไม่นานรู้กัน!! โรมาโน่ ยันชัด แมนยูฯ หวังกระชาก นูนเญซ เสริมแกร่ง

12 เมษายน 2565, 16:23 น.  ·  379


อีกไม่นานรู้กัน!! โรมาโน่ ยันชัด แมนยูฯ หวังกระชาก นูนเญซ เสริมแกร่ง

ข่าวแมนยู ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวน่าเชื่อถือ คอนเฟิร์มว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยูไนเต็ด อยากได้ตัว ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงฟอร์มร้อน เบนฟิก้า มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ๆ

  สำหรับ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าคนเก่งของ เบนฟิก้า วัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 36 นัด จนกลายเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรระดับท็อปของยุโรป โดยทางด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่้เชื่อถือได้ รายงาน ปีศาจแดง คือหนึ่งในสโมสรที่ต้องการกองหน้ารายนี้ไปร่วมทัพ ขณะที่ นูนเญซ ก็เตรียมอำลาถิ่น เอสตาดิโอ ดา ลุซ ช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ราคาราว 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,960 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม “โรมาโน่” ได้เปิดเผยว่า “ดาร์วิน นูนเญซ จะย้ายออกจาก เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวราว 80 ล้านยูโร ตอนนี้เอเยนต์คนใหม่ของเขาเตรียมที่จะเข้าคุยกับหลายสโมสระดับท็อป เพื่อสอบถามถึงโอกาสและความเป็นไปได้ต่างๆ”

“แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มีการพูดถึงชื่อของเขาเป็นการภายใน อาร์เซน่อล เคยต้องการเขาเมื่อเดือนมกราคม เช่นเดียวกับ เวสต์แฮม แต่ตอนนั้น ดาร์วิน ไม่ได้อยู่ในสถานะที่พร้อมถูกขาย”


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ดาร์วิน นูนเญซ เบนฟิก้า