ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อีกไม่นานรู้ผล!! สื่อนอก แฉ เมนเดส เตรียมถก ยูเวนตุส อนาคตของ CR7

30 มิถุนายน 2564, 13:56 น.  ·  497


อีกไม่นานรู้ผล!! สื่อนอก แฉ เมนเดส เตรียมถก ยูเวนตุส อนาคตของ CR7

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน จอร์จ เมนเดส นายหน้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตรียมเข้าถกเรื่องอนาคตของ โรนัลโด้ กับทาง ยูเวนตุส โดยว่ากันว่า เบียงโคเนรี่ จะยอมคิดเกี่ยวกับการโละเขาก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวอย่างต่ำ 29 ล้านยูโร

  ทั้งนี้ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมที่จะเข้าพบกับผู้บริหารของ เบียงโคเนรี่ ภายในสัปดาห์นี้ เพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของแข้งชาวโปรตุกีส ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองมะกะโรนี ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักในช่วงหลายเดือนก่อน หลังจากที่ว่ากันว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่นักกับ อันเดรีย ปีร์โล่ ในตอนที่อีกฝ่ายยังเป็นเทรนเนอร์ของทีม และถึงแม้ตอนนี้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะเข้ามาคุมทีมแทน ปีร์โล่ แล้ว แต่อนาคตของ โรนัลโด้ ก็ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เพราะเขาเหลือสัญญากับทีมแค่ 1 ปีเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า ยูเวนตุส จะพร้อมพิจารณาเกี่ยวกับการขาย โรนัลโด้ ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวอย่างน้อย 29 ล้านยูโร (ประมาณ 1,102 ล้านบาท) โดยหากพวกเขารีบขายดาวเตะเลือดฝอยทองตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์นี้มันก็จะทำให้ ยูเวนตุส สามารถประหยัดเรื่องค่าเหนื่อยที่ยังต้องจ่ายให้ โรนัลโด้ ในช่วงที่เหลือของสัญญาได้ถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูงก็บอกเช่นกันว่าจนถึงตอนนี้มันยังไม่มีการเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่กันเลย โดยที่ ยูเวนตุส กำลังรอคำตอบจาก โรนัลโด้ และ เมนเดส อยู่ว่าแข้งทีมชาติโปรตุเกสอยากย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ 


จอร์จ เมนเดส คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยูเวนตุส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ