ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อีกไม่นานเกินรอ!! สื่อนอกแฉ เฟเนร์บาห์เช่ พร้อมทุ่มคว้า โรนัลโด้ ร่วมทัพ

2 กันยายน 2565, 14:21 น.  ·  923


อีกไม่นานเกินรอ!! สื่อนอกแฉ เฟเนร์บาห์เช่ พร้อมทุ่มคว้า โรนัลโด้ ร่วมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี มีโปรเจคใหญ่ ซึ่งสำคัญกับสโมสรเป็นอย่างมาก นั่นก็คือการพยายามอย่างหนักเพื่อคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพให้ได้ จากการรายงานของสื่อประเทศตุรกี

อายานส์สปอร์ สื่อของแดนไก่งวง รายงาน ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าของทัพ ปีศาจแดง มีข่าวรายวันว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลล์แทรฟฟอร์ด หลังจากเขาอยากลงเล่นเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างต่อเนื่อง ส่วนทางด้าน จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวก็พร้อมที่จะหาบ้านใหม่ให้กับลูกค้าคนสำคัญรายนี้เช่นกัน แต่สุดท้ายก็ไม่ประสบความสำเร็จ

อย่างไรก็ตาม เฟเนร์บาห์เช่ ก็ไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่นในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เช่นกัน แต่พวกเขากำลังใช้ทุกอย่างเท่าที่มีเพื่อจะเอา โรนัลโด้ มาร่วมทัพให้ได้ ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่า ฮอร์เก้ เชซุส เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เฟเนร์บาห์เช่ ได้คุยกับ โรนัลโด้ เป็นการส่วนตัวแล้ว และสามารถโน้มน้าวใจอีกฝ่ายได้ด้วย

แต่ถึงอย่างไร อายานส์สปอร์ สื่อของแดนไก่งวง รายงานเพิ่มเติมว่า เฟเนร์บาห์เช่ สามารถบรรลุข้อตกลงในเบื้องต้นกับหนึ่งในฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ได้แล้ว แต่ไม่ได้ระบุว่าฝ่ายนั้นเป็นทีมงานของ โรนัลโด้ หรือตัวแทนของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตลาดการเสริมทัพของลีกสูงสุดตุรกียังเปิดทำการจนถึงวันที่ 8 กันยายนนี้ 


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เฟเนร์บาห์เช่