ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

อีกไม่นานเกินรอ!! โรมาโน่ เผยเอง แมนยูฯ เปิดโต๊ะล่า เดอ ยอง ร่วมทัพแล้ว

1 มิถุนายน 2565, 23:16 น.  ·  376


อีกไม่นานเกินรอ!! โรมาโน่ เผยเอง แมนยูฯ เปิดโต๊ะล่า เดอ ยอง ร่วมทัพแล้ว

ข่าวแมนยู ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวน่าเชื่อถือสูงรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มเปิดโต๊ะเจรจาเพื่อดึงตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง จอมทัพจาก บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

  ทั้งนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้เปิดเผยผ่านโซเชี่ยลของตัวเองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดการเจรจาโดยตรงกับ บาร์เซโลน่า สำหรับ แฟรงกี้ เดอ ยอง ที่ปักป้ายราคาอยูที่ 85 ล้านยูโร (3128 ล้านบาท) ซึ่งกำลังรอยื่นซื้ออย่างเป็นทางการ ขณะที่ทางด้าน เดอ ยอง ยังคงไม่มั่นใจที่จะออกจากบาร์ซ่า เพราะเขาต้องการฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก - ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด จะพยายามเดินเรื่องอีกครั้ง เนื่องจาก บาร์ซ่า จำเป็นต้องแก้ปัญหาด้านการเงินของสโมสรด้วย

ล่าสุด เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางวัย 25 ปี มีข่าวเชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากเอริค เด ยอง นายใหญ่คนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับนักเตะ เมื่อพิจารณาจากข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาเคยทำงานร่วมกันที่ Ajax Amsterdam มาก่อน ทีมงานที่มุ่งสร้างคนรุ่นใหม่ก็กำลังไล่ตามความสำเร็จอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่าแม่มดสิบคนเรียกเดอจองโดยตรงเพื่อเชิญผู้เล่นเข้าร่วมการแข่งขัน


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ แฟรงกี้ เดอ ยอง