ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เกินคำจะพูดแล้ว!! บรูโน่ รับแพ้ ไบร์ทตัน เหมือนโดนฆาตกรรม

8 พฤษภาคม 2565, 16:47 น.  ·  374


เกินคำจะพูดแล้ว!! บรูโน่ รับแพ้ ไบร์ทตัน เหมือนโดนฆาตกรรม

ข่าวแมนยู ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตามตรงว่าที่ทัพ ปีศาจแดง พ่ายแพ้ต่อ ไบร์ทตัน ไปด้วยสกอร์ 4-0 ยอมรับว่าทัพ ปีศาจแดง หมดสภาพไร้ทางสู้จริงๆ

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาโชว์ฟอร์มเดิมด้วยการพ่ายแพ้ ไบร์ทตัน 4-0 โดยทางด้าน บรูโน่ แฟร์นันด์ส สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ยอมรับว่าสมควรแล้วที่พวกเขาโดนสาวก เร้ด อาร์มี่ ตะโกนต่อว่าด้วยความไม่พอใจ โดยหลังจบเกมมีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งได้ตะโกต่อว่า “พวกแกไม่เหมาะที่จะสวมเสื้อตัวนี้”

ล่าสุด “บรูโน่” ได้เปิดเผยว่า “ผลลัพธ์บ่งบอกชัดเจน มันไม่ดีพอ พวกเขาข่มเรามิด พวกเขามีแนวทางเสมอ พวกเขากดดันเราได้ดี และพวกเขาสมควรได้ผลลัพธ์”

“ทุกอย่างผิดพลาดไปหมดทั้งคุณภาพ และสภาพจิตใจ พวกเขาสมควรชนะ และเราสมควรอยู่ในอันดับที่เราเป็นอยู่ มันเป็นสิ่งที่เราต้องมองอย่างอับอายเพราะมันไม่ดีพอสำหรับเรา และเราต้องทำให้ดีกว่านี้”

“ผมไม่อยากพูดถึงอนาคต เรายังมีอีกเกมในซีซั่นนี้ และเราต้องชนะ ผมคุยกับสโมสรถึงอนาคตหลายครั้งแล้วก่อนที่ผมจะต่อสัญญาเพราะผมคิดว่าเรามีอนาคตที่ดี แต่ชัดเจนว่าสิ่งต่างๆจำเป็นต้องมีการแก้ไขอย่างที่เราได้เห็นกันในซีซั่นนี้”


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ