ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เกือบนอนคุก!! เอวร่า ย้อนความหลังคิดอัด ซัวเรซ นอกสนาม

10 พฤศจิกายน 2564, 13:09 น.  ·  442


เกือบนอนคุก!! เอวร่า ย้อนความหลังคิดอัด ซัวเรซ นอกสนาม

ข่าวแมนยู ล่าสุด ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ย้อนความหลัง เคยคิดล้างแค้น หลุยส์ ซัวเรซ ด้วยการพุ่งไปอัดอีกฝ่ายตอนที่บังเอิญเห็นอีกฝ่ายมาเดินเล่น พร้อมบอกว่าไม่เสียใจเลยที่สุดท้ายวันนั้นไม่เข้าไปอัด ซัวเรซ

  ย้อนกลับไปเมื่อปี 2010 ซัวเรซ กับ เอวร่า เคยตกเป็นข่าวดังในวงการลูกหนังจากการที่อดีตแข้ง ปีศาจแดง กล่าวหา ซัวเรซ ว่าเหยียดผิวเขาในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งในเวลาต่อมาสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ก็ตัดสินว่า ซัวเรซ ทำผิดจริง จนทำให้หัวหอกชาวอุรุกวัยโดนแบนถึง 8 เกม โดยนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ เอวร่า โกรธ ซัวเรซ มากๆ จนถึงขั้นเคยเมินที่จะจับมือกับอีกฝ่ายมาแล้ว

ล่าสุด “เอวร่า” ได้ย้อนความหลังผ่านสื่อว่า “มีอยู่วันหนึ่งที่ผมเดินเล่นในย่านดีนส์เกตของเมืองแมนเชสเตอร์ และน้องชายของผมก็พูดว่า -เฮ้ นั่นมัน หลุยส์ ซัวเรซ นี่นา- ตอนนั้นผมออกมาเดินเล่นกับน้องชายของผมทั้ง 2 คน จังหวะนั้นผมจ้องไปที่เขา (ซัวเรซ) แล้วคิดในใจว่า -โอเค มันต้องเป็นตอนนี้นี่แหละ-”

“พอเขาออกเดินแล้วน่ะผมก็เห็นว่าลูกๆ กับภรรยาของเขาอยู่ด้านหลังเขา มันทำให้ผมหันหลังกลับทันที อารมณ์ของผมในตอนนั้นประมาณว่า -ถ้าจะทำอะไรกับหมอนั่นแล้วล่ะก็ ฉันจะทำมันต่อหน้าครอบครัวของหมอนั่นไม่ได้- ผมไม่รู้สึกเสียดายเลยนะที่ตัดสินใจไปอย่างนั้น เพราะผมคิดว่าถ้าผมเล่นงานเขาในตอนนั้นน่ะมันก็น่าจะได้ผลลัพธ์ที่เลวร้ายสุดๆ แน่นอน สุดท้ายวันนั้นผมก็ไม่ได้ทำอะไรเลย”


ปาทริซ เอวร่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ หลุยส์ ซัวเรซ