ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เกือบไปแล้ว!! โซลชา เปิดใจหลังพาลูกทีมบุกเฉือน เวสต์แฮม ระทึก

20 กันยายน 2564, 11:23 น.  ·  431


เกือบไปแล้ว!! โซลชา เปิดใจหลังพาลูกทีมบุกเฉือน เวสต์แฮม ระทึก

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการโล่งใจหลังจากที่ทัพ ปีศาจแดง เป็นฝ่ายเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เอาไว้ได้ก่อนหมดเวลา

  เมื่อคืนที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ก่อนจะมีเรื่องราวดราม่าเมื่อ เมื่อ เวสต์แฮม ได้จุดโทษในช่วงนาทีที่ 90+3 แต่  มาร์ค โนเบิ้ล ที่เพิ่งถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองยิงไปติดเซฟของ ดาบิด เด เคอา ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะได้อย่างสำเร็จ พร้อมเก็บ 13 แต้มทาบจ่าฝูง ลิเวอร์พูล

ล่าสุด “โซลชา” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นมากๆ การได้ลูกเตะมุม 11 ครั้ง สร้างโอกาสจะๆ 2-3 ครั้งแต่เรายิงพลาดไป ช่วง 10-15 นาทีแรกของครึ่งหลังผมคิดว่าเรากดดันพวกเขาได้ดีเยี่ยม ทำให้พวกเขาต้องเตะบอลทิ้ง 5-6 ครั้งในกรอบเขตโทษของพวกเขา แต่เราต้องพยายามเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้”

“สำหรับ โรนัลโด้ และ แฟร์นันด์ส แน่นอนว่าพวกเขาทำงานร่วมกันได้อย่างดีเยี่ยม พวกเขาเคยเล่นด้วยกันในทีมชาติโปรตเกส สำหรับผมพวกเขาเป็นนักเตะชั้นยอด โรนัลโด้ มักจะวิ่งสอดเข้าไปในเขตโทษ และเขาก็ทำประตูได้”

“ผมเคยเห็น โนเบิ้ล ยิงจุดโทษมาแล้วหลายครั้ง แต่ ดาบิด ช่วยเซฟสองแต้มให้กับเราวันนี้ ผมพอใจมากๆ กับการเล่นเกมรุกและการเคลื่อนที่หาตำแหน่งของเรา อย่างไรก็ตามเราต้องเล่นเกมรับให้ดียิ่งกว่านี้ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราจะต้องพยายามทำกันต่อไป”

“เจดอน ได้ลงตัวจริงในเกมเมื่อวันอังคาร และเราตัดสินใจที่จะพักเขาตอนนี้ และมีโอกาสที่จะลงสนาม (ตัวสำรอง) และสร้างคาวมแตกต่างถ้าเราต้องการให้เขาลงเล่น”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก