ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เก็บตัวไว้ก่อน!! สื่อดังแฉ โซลชา รั้ง 5 แข้งปีศาจแดง ย้ายซบทีมซัมเมอร์นี้

4 กันยายน 2564, 15:12 น.  ·  434


เก็บตัวไว้ก่อน!! สื่อดังแฉ โซลชา รั้ง 5 แข้งปีศาจแดง ย้ายซบทีมซัมเมอร์นี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าได้ขัดขวางนักเตะ 5 คนของ ปีศาจแดง ไม่ให้ย้ายไปร่วมทีมอื่นในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

  สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้เงินเป็นจำนวนมากในตลาดซื้อขายนักเตะรอบล่าสุดเพื่อคว้าตัว จาดอน ซานโช ปีกจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ราฟาเอล วาราน กองหลังจากเรอัล มาดริด และ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงจากยูเวนตุส มาร่วมทีมด้วยค่าตัวรวมกันประมาณ 135 ล้านปอนด์ และการมาถึงของนักเตะใหม่ทำให้นักเตะเก่าบางรายจะได้รับโอกาสลงสนามน้อยลง 

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่า โซลชาร์ ปฏิเสธที่จะปล่อยนักเตะ 5 รายออกจากทีม ประกอบด้วย เอดินสัน คาวานี และ อองโตนี มาร์ซิยาล ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลนา และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามลำดับ ส่วน ดอนนี ฟาน เดอ เบค ก็สนใจจะย้ายไปร่วมทีมเอฟเวอร์ตันแบบยืมตัว แต่ก็ถูกโซลชาร์ขวางเอาไว้ เช่นเดียวกับ ดิโอโก ดาโลต์ ที่โซลชาร์ต้องการเก็บไว้เป็นแบ็กอัพของ อารอน วาน-บิสซากา และอีกคนคือ แอนโธนี อีลังกา แนวรุกอนาคตไกล ที่ถูกขวางการย้ายทีมแบบยืมตัวเช่นกัน และน่าจะมีส่วนร่วมมากขึ้นกับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ