ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เข้มข้นมาเลย!! โซลชา เปิดใจหลัง ป๋าเฟอร์กูสัน ไม่เห็นด้วยดร็อป โรนัลโด้

16 ตุลาคม 2564, 13:32 น.  ·  417


เข้มข้นมาเลย!! โซลชา เปิดใจหลัง ป๋าเฟอร์กูสัน ไม่เห็นด้วยดร็อป โรนัลโด้

ข่าวแมนยู ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมรสรชื่อก้องจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อเป็นครั้งแรกหลังจากที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่เห็นด้วยกับการที่ไม่ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงเป็นตัวจริงในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน

  ย้อนกลับไปในแมตช์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม โอลล์แทรฟฟอร์ด แบ่งแต้มกับ เอฟเวอร์ตัน ไปด้วยสกอร์ 1-1 ในเกมนี้น้าลูกอม ทำเซอร์ไพรส์แฟนบอลด้วยการดร็อป คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าคนสำคัญของทัพ ปีศาจแดง ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่เห็นด้วยกับการที่ไม่ส่งลูกรักลงสนามในเกมที่พบกับ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เช่นกัน ขณะที่กุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง ก็บอกเองว่าตนไม่ได้คิดมากกับคำพูดของ เฟอร์กูสัน เลย โดยบอกว่าสมัยเป็นนักเตะตนก็เคยมีความเห็นไม่ตรงกับ เฟอร์กูสัน อยู่บางครั้ง พร้อมบอกว่าอดีตยอดกุนซือชาวสกอตต์ก็เคยลองเสี่ยงดร็อปแข้งตัวหลักของทีมมาแล้วเหมือนกัน

ล่าสุด “โซลชา” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมไม่ได้รู้สึกเดือดเนื้อร้อนใจกับเรื่องนั้นเลยนะ ที่ผ่านมาผมก็เคยมีความเห็นไม่ตรงกับเจ้านายอยู่บ้าง และผมก็เคยเล่าให้ภรรยาของผมฟังว่าผมเคยไม่เห็นด้วยกับเขาในบางครั้งด้วย เพียงแต่ตอนที่ผมเป็นนักเตะน่ะเรื่องเหล่านั้นไม่เคยเป็นข่าวใหญ่เลย”

“ผมมั่นใจว่า เซอร์ อเล็กซ์ ก็รู้ดีว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันจะไม่ทำให้ผมรู้สึกว้าวุ่นใจแน่ๆ เราทุกคนอยากเห็น คริสเตียโน่ ลงเล่นกันทั้งนั้น เราทุกคนอยากเห็นเรื่องแบบนั้นเพราะเขาเป็นนักเตะที่พิเศษ เขาต่างไปจากคนอื่น เขามีอาชีพการเล่นที่น่าทึ่งและทุกคนก็อยากมาดูเขาลงเล่น แต่ความจริงก็คือเขาไม่สามารถลงสนามในทุกนัดที่เราต้องลงทำศึกได้ นั่นเป็นธรรมชาติของด้านร่างกาย มันเป็นธรรมชาติของมนุษย์”

“ยังไงซะเจ้านายก็รู้ดีอยู่แล้วว่างานนี้ (หมายถึงงานการคุมทีม) มันหนักหนาสาหัสมากแค่ไหน เขาเองก็ไม่ได้ส่งชุด 11 ตัวจริงชุดเดียวกันลงเล่นอยู่ตลอดเลย ในบางครั้งเขาก็เสี่ยงด้วยการพักนักเตะอย่าง ไรอัน กิ๊กส์, เวย์น รูนี่ย์ หรือ เดวิด เบ็คแฮม ซึ่งถือเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่เรามีในตอนนั้นๆ ซึ่งบางครั้งมันก็ได้ผลลัพธ์ที่ดี ในขณะที่บางครั้งผลลัพธ์ออกมาแย่” 


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ คริสเตียโน่ โรนัลโด้