ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เข้าใจผิดมาตลอด!! อดีตผช. ป๋าเฟอร์กี้ เผยความจริงกรณีป๋าทำเบ็คส์คิ้วแตก

4 ธันวาคม 2564, 15:25 น.  ·  385


เข้าใจผิดมาตลอด!! อดีตผช. ป๋าเฟอร์กี้ เผยความจริงกรณีป๋าทำเบ็คส์คิ้วแตก

ข่าวแมนยู ล่าสุด คาร์ลอส เคยรอซ อดีตมือขวาของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยความลับที่เก็บงำมานาน เหตุการณ์ที่ เซอร์อเล็กซ์ กับ เดวิด เบ็คแฮม ทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนนำไปสู่ตำนานสตั๊ดบินทิ่มเข้าที่ใบหน้าศิษย์รักจนเลือดอาบ

  เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ อาร์เซน่อล 0-2 ตกรอบ 5 ศึกเอฟเอ คัพ และ เฟอร์กูสัน ไม่พอใจผลงานของลูกทีมอย่างแรง อย่างเช่น ไรอัน กิ๊กส์ ที่พลาดจังหวะง่ายๆ ในช่วงที่เกมยังเสมอกัน 0-0 แต่คนที่ทำให้ ป๋า เคืองขุ่นที่สุดก็คือ เบ็คแฮม และมีรายงานว่าหลังเกิดเหตุวันนั้นเพื่อนร่วมทีมของ เบ็คแฮม ได้พาเขากลับบ้านหลังจากที่โดนสตั๊ดฟาดเข้าที่ใบหน้า แต่ เคยรอซ เชื่อว่า เฟอร์กูสัน ไมม่ได้มีเจตนาทำให้ ตำนานเบอร์ 7 ของทีมได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น เบ็คส์ ก็โดนขายไปให้กับ เรอัล มาดริด เมื่อจบซีซั่นนั้นด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,320 ล้านบาท)

ล่าสุด “คาร์ลอส เคยรอซ” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ถึงเวลาที่จะเปิดเผยความจริงที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวในครั้งนั้นซะที มีบางคนเคยบอกกับผมว่าเขาตั้งใจที่จะเตะสตั๊ดใส่ เบ็คแฮม ซึ่ง เซอร์อเล็กซ์ คงต้องมีเท้าซ้ายที่ยอดเยี่ยมากๆ ผมอยู่ในห้องแต่งตัววันนั้น และเราควรที่จะมาทำให้เรื่องต่างๆ มันถูกต้องกันดีกว่า”

“ตอนนั้นมันไม่ใช่การเตะที่ดีนักเพราะรองเท้ามันลอยไปชนกับโต๊ะ และหลังจากนั้นก็พุ่งตรงไปที่เบ็คแฮม อืม เซอร์อเล็กซ์ ผมขอโทษนะ แต่เท้าซ้ายของคุณมันแย่อย่างที่คุณคิดเอาไว้จริงๆ!”


คาร์ลอส เคยรอซ เดวิด เบ็คแฮม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ