ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เข้าใจหัวอก!! ลินการ์ด เผย ตอนอยู่ เวสต์แฮม มีแข้งผีแดง ส่งกำลังใจตลอด

14 ตุลาคม 2564, 15:35 น.  ·  765


เข้าใจหัวอก!! ลินการ์ด เผย ตอนอยู่ เวสต์แฮม มีแข้งผีแดง ส่งกำลังใจตลอด

ข่าวแมนยู ล่าสุด เจสซี่ ลินการ์ด เด็กสร้างของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตอนที่เล่นให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มี บรูโน่ แฟร์นันด์ส มักจะส่งข้อความให้กำลังใจมาหาตนอยู่บ่อยๆ

  ทั้งนี้ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยทำท่าว่าจะหมดอนาคตกับทัพ ปีศาจแดง จากการที่ไม่โดนใช้งานเลยจนช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อนต้องย้ายไปเล่นกับ เวสต์แฮมฯ ด้วยสัญญายืมตัว แต่กลับกลายเป็นว่าเขาระเบิดฟอร์มโหดได้กับที่นั่นจนถึงขั้นเคยได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมกับประตูยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนเมษายน ก่อนที่ในซีซั่นนี้จะได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองกับ ปีศาจแดง อีกครั้ง

ล่าสุด “ลินการ์ด” ได้เปิดเผยว่า “หลังจากนั้น (หมายถึงหลังจากที่ ลินการ์ด ได้รางวัลประจำเดือนเมษายน) บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็พูดว่าผมเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในตอนที่เขาให้สัมภาษณ์กับ ยูไนเต็ด เขาพูดถึงผม!! คุณเชื่อไหมล่ะ ?!? มันมาจากปากของคนอย่าง บรูโน่ เชียวนะ! ผมน่ะรัก บรูโน่ มากๆ เขาส่งข้อความให้กำลังใจผมตลอดทั้งช่วงที่ผมไปเล่นแบบยืมตัว การได้รับการยอมรับจากคนระดับเขามันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสุดๆ”

“โดยรวมแล้วผมกับ โชเซ่ มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เขาปฏิบัติกับผมดีมากๆ ก่อนที่ผมจะได้รับบาดเจ็บน่ะเขาเชื่อมั่นในตัวผมและใช้งานผมในเกมสำคัญๆ เราได้แชมป์หลายรายการและเขาก็คือคนที่ทำให้ผมเป็นผู้ชนะ เขาจะสามารถนำสิ่งนั้นออกมาจากตัวคุณได้”

“เขายังชอบติดต่อกับลูกทีมแบบส่วนตัวด้วย บางครั้งเวลาที่ผมเปิดโทรศัพท์มือถือดูน่ะผมก็จะเห็นว่าจู่ๆ เขาก็ติดต่อหาผมผ่านทาง เฟซไทม์ เขาทำอย่างนั้นแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยเพียงเพื่อที่จะดูว่าผมเป็นยังไงบ้าง ตอนแรกผมเองก็มองว่ามันเป็นการกระทำที่แปลกๆ น่ะนะ เขามักจะติดต่อมาแล้วถามว่า -เฮ้ เจสซี่ นายทำอะไรอยู่ ?- ซึ่งผมก็จะตอบไปว่า -เอ่อ แค่นั่งดูทีวีแบบชิลล์ๆ ฮะ แล้วเจ้านายทำอะไรอยู่ฮะ ?- ฮ่าๆๆ! ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ตลกมากๆ แต่มันก็แสดงให้เห็นว่าเขาใส่ใจพวกเรามากแค่ไหน”


เจสซี ลินการ์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ