ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เงินมาตัวไป!! อดีตแข้ง สเปอร์ส ชี้เหตุผลที่จะทำให้ แฮร์รี เคน เลือกซบ ปีศาจแดง

15 พฤษภาคม 2564, 13:32 น.  ·  506


เงินมาตัวไป!! อดีตแข้ง สเปอร์ส ชี้เหตุผลที่จะทำให้ แฮร์รี เคน เลือกซบ ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด อลัน ฮัตตัน อดีตนักเตะของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า แดเนียล เลวี ประธานสโมสรของไก่เดือยทอง จะยอมขาย แฮร์รี เคน ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีข้อแม้ว่าพวกเขาต้องได้ค่าตัวที่น่าพอใจ

  ก่อนหน้านี้ แฮร์รี เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยเองว่าตัวของเขาเองต้องการที่จะย้ายออกจากทีมเนื่องจากต้องการความสำเร็จบ้างหลังจากที่ไม่สามารถช่วยไก่เดือยทองคว้าแชมป์อะไรได้เลย โดยมีหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่ตกเป็นข่าวต้องการตัว โดยหนึ่งในนั้นคือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งต่อสัญญากับ เอดิสัน คาวานี ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่เป้าหมายหลักก็คือการเสริมทัพด้วยกองหน้าเกรดเอในช่วงซัมเมอร์เพื่อกลับมาไล่ล่าความสำเร็จอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม “ฮัตตัน” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ถ้ามีเงินมากพอ เรื่องนี้ก็จะเกิดขึ้น แฮร์รี เคน จะเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าพวกเขามีซีซันที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ลองคิดดูสิว่าเมื่อไม่นานมานี้ โอเล กุนนาร์ โซลชา ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันขนาดนั้น แล้วมาดูผลงานที่พวกเขาทำได้ในเวลานี้สิ”

“การรั้งอันดับสองในลีกและการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูโรป้าลีก แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถดึงศักยภาพของนักเตะออกมาได้ แต่ก็ยังมีอีก 2-3 ตำแหน่งที่ต้องการเสริมทัพเพื่อความแข็งแกร่ง ผมคิดว่า แฮร์รี เคน จะเข้ามาร่วมทีมในบทบาทของกองหน้าตัวกลาง ซึ่งจะทำให้พวกเขาน่ากลัวขึ้นมากในซีซันหน้า”

“พวกเขาจะสร้างความอันตรายต่อทีมระดับท็อปอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ ถ้าได้ค่าตัวตามที่ต้องการ ผมรู้ว่าจะเป็นเรื่องยากสำหรับ แดเนียล เลวี ที่จะปฏิเสธ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับเรื่องเงินเท่านั้น” 


แฮร์รี่ เคน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์