ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เจ็บแต่จริง!! เบอร์บาตอฟ ชี้ แมนยูฯ ทุ่มเงินแค่เอาใจแฟนบอล

17 กันยายน 2564, 13:20 น.  ·  409


เจ็บแต่จริง!! เบอร์บาตอฟ ชี้ แมนยูฯ ทุ่มเงินแค่เอาใจแฟนบอล

ข่าวแมนยู ล่าสุด ดีมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตำนานยอดดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าที่ ปีศาจแดง ทุ่มเงินก้อนโต เพราะต้องการเอาใจแฟนบอลเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นการลงทุนที่ไม่คุ้มค่าเลย

  ทั้งนี้ ดีมิทาร์ เบอร์บาตอฟ มองว่าเหตุผลที่แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมทุ่มเงินซื้อ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค แค่ต้องการเอาใจแฟนบอล ปีศาจแดง เท่านั้น สำหรับ ฟาน เดอ เบ็ค หลายคนมองว่าเม็ดเงินจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,540 ล้านบาท) มันไม่มีความคุ้มค่าเลย เพราะนักเตะแทบไม่ได้ลงสนาม และหากเกมไหนได้ลงเล่นผลงานก็ไม่ได้ดีเด่อะไรมากนัก

อย่างไรก็ตาม “เบอร์บาตอฟ” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เขาได้ลงเล่นตัวจริงในเกมกับ ยัง บอยส์ แต่ก็โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง นี่คือเรื่องราวของเขาที่เกิดขึ้นกับสโมสร ถ้าเขาได้ลงเล่น เขาจะโดนเปลี่ยนตัวออก ถ้าเขาถูกเปลี่ยนตัวลงสนามก็ต้องช่วง 10 นาทีสุดท้าย เขาไม่เคยได้มีโอกาสปรับตัว และแสดงสิ่งที่เขาสามารถทำได้เลย”

“มันไม่มีอะไรเข้าที่เข้าทางสำหรับ ฟาน เดอ เบ็ค ช่างน่าผิดหวังจริงๆเพราะ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายเงินอย่างแพงเพื่อซื้อตัวเขา แต่นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณใช้เงินเพียงแค่ต้องการทำให้แฟนบอลพอใจ ผมยังหวังว่าเขาจะมีโอกาส แต่มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับเขา และสโมสรอาจตัดสินใจยอมขายขาดทุน ถ้าพวกเขาจำเป็นต้องทำ”


ดีมิทาร์ เบอร์บาตอฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ