ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เจ็บแล้วจำคือคนจำแล้วทนคือ?! สโคลส์ จวก ป็อกบา ไม่เคยเรียนรู้กับสิ่งที่พลาดเลย

27 เมษายน 2565, 16:10 น.  ·  408


เจ็บแล้วจำคือคนจำแล้วทนคือ?! สโคลส์ จวก ป็อกบา ไม่เคยเรียนรู้กับสิ่งที่พลาดเลย

ข่าวแมนยู ล่าสุด พอล สโคลส์ ยอดตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตามตรงกับสื่อว่าผิดหวังในตัวของ ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องของทัพ ปีศาจแดง ที่ไม่ได้เรียนรู้อะไรเลยจากสิ่งที่ผิดพลาดไปก่อนหน้านี้

  ทั้งนี้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดฝรั่งเศส เป็นลูกหม้อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เจ้าตัวตัดสินใจไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส และประสบความสำเร็จมากมายสามารถพา ไอ้ม้าลาย คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา 4 สมัย ก่อนที่จะกลับมาใส่เครื่องแบบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติของสโมสรในเวลานั้นสูงถึง 89 ล้านปอนด์ (ราว 3,916 ล้านบาท) แม้ว่าจะอยู่กับทัพ ปีศาจแดง เป็นระยะเวลากว่า 6 ปีแล้ว ป็อกบา ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เลย แถมยังหนักไปทางโชว์เรื่องราวนอกสนามผ่านสื่อสังคมออนไลน์ จนโดนแฟนบอลมากมายแซวว่าเป็นยอดแข้งอินสตาแกรมไปแล้วอีกด้วย

ล่าสุด “พอล สโคลส์” ได้เปิดปากผ่านสื่อว่า “ผมอยู่กับสโมสรตอนที่เขายังเป็นดาวรุ่ง และเด็กคนนี้มีทุกอย่างที่คุณต้องการในตัวนักฟุตบอลโดยเฉพาะในฐานะผู้เล่นกองกลาง”

“สภาพร่างกายของเขา การวิ่งได้ไม่มีหยุด แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะได้เรียนรู้อะไรเลยในฐานะนักฟุตบอล เขาดูเหมือนทำผิดพลาดในเรื่องเดิมๆ เป็นประจำ มันน่าผิดหวัง มันดูเหมือนเขากำลังต้องการย้ายทีม”

“มีบางเหตุผลที่แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมันไม่เวิร์กในการใช้งานเขา นี่เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากๆ คุณคงเห็นสิ่งที่เขาทำตอนเล่นให้ฝรั่งเศส มีหลายคนมองว่าแนวทางของเขามันผิดพลาด เขาเป็นคนดี แต่เขาต้องทำงานหนักและเรียนรู้เยอะๆ”

“ผมหวังว่าเขาจะย้ายไปและพบกับสิ่งดีๆ เราทุกคนรู้ว่าเขามีความสามารถ และเต็มไปด้วยพรสวรรค์ที่จะก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะระดับโลกได้” 


พอล สโคลส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ ปอล ป็อกบา