ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เจ็บใจแต่ยอมรับ!! ดาโลต์ เผยเหตุผลเคยแค้น โรนัลโด้ อย่างมาก

13 ตุลาคม 2564, 13:27 น.  ·  693


เจ็บใจแต่ยอมรับ!! ดาโลต์ เผยเหตุผลเคยแค้น โรนัลโด้ อย่างมาก

ข่าวแมนยู ล่าสุด ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดเผยเหตุผลที่ออกอาการไม่ปลื้ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รุ่นพี่แคมป์ทีมชาติ ซัดประตูโคตรงามใส่ เอฟซี ปอร์โต้ ทีมรักในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

  ย้อนกลับไป ณ เวลานั้น ดีโอโก้ ดาโลต์ อายุประมาณ 10 ขวบซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ เอฟซี ปอร์โต้ ได้มีโอกาสเข้าไปชมเกมที่ทีมรักบนอัฒจันทร์ในแมตช์ที่ต้องปะทะกับทัพ ปีศาจแดง ที่นำโดย คริสเตียโน โรนัลโด้ ยอดกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสเมื่อ โรนัลโด้ ยิงไกลสุดงามส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 ส่งผลให้สกอร์รวม ปีศาจแดง เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-2

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “ดาโลต์” ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ในวันนั้นว่า “เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นเขาลงเล่นกับ ปอร์โต้ และเขายิงประตูนั้นจากระยะไกลมาก ผมอยู่บนอัฒจันทร์ด้านหลังประตู แน่นอนว่าผมไม่มีความสุขเลย เพราะผมเชียร์ปอร์โต้ แต่มันเป็นความทรงจำแรกของผมที่ได้เห็นเขาแบบตัวเป็นๆ”

“ผมพยายามที่จะติดตามเขาตอนที่ผมเด็กๆ และได้เห็นเขาเล่นให้กับทีมชาติ แต่เกมนั้นคือความทรงจำแรกของผม หลังจากนั้นผมพยายามหาดูผลงานของเขาทางอินเตอร์เน็ต และวีดิโอเหมือนกับคนอื่นๆ นั่นแหละ” 


ดีโอโก้ ดาโลต์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ คริสเตียโน่ โรนัลโด้