ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เชื่อผมซิ!! เหตุใด เนวิลล์ ถึงเห็นด้วยตั้ง รังนิก คุมทัพถาวร

25 มกราคม 2565, 14:08 น.  ·  401


เชื่อผมซิ!! เหตุใด เนวิลล์ ถึงเห็นด้วยตั้ง รังนิก คุมทัพถาวร

ข่าวแมนยู ล่าสุด แกรี่ เนวิลล์ ให้เหตุผลว่าทำไม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงต้องแต่งตั้งให้ ราล์ฟ รังนิก กุนซือชาวเยรมัน คุมทัพ ปีศาจแดง ด้วยสัญญาถาวรไปเลย โดยเจ้าตัวเชื่อมั่นว่านายใหญ่ชาวเยอรมันเป็นที่ยอมรับของนักเตะแล้วในเวลานี้

  สำหรับ ราล์ฟ รังนิก เคยเปิดเผยกับสื่อว่าตัวเองหวังที่จะคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อในฤดูกาลหน้า แต่บอร์ดบริหารของทัพ ปีศาจแดง พร้อมเดินหน้าตามแผนที่วางเอาไว้ และล่าสุด ดิ แอธเลติก ได้อ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หั่นตัวเลือกลงเหลือสี่คนสุดท้ายแล้วอันประกอบไปด้วย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง , เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ อาแจ็กซ์ , จูเลน โลเปเตกี กุนซือทีม เซบีย่า และ หลุยส์ เอ็นรีเก้ โค้ชทีมชาติสเปน แต่เชื่อว่าสองรายแรกเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสได้เก้าอี้มากที่สุด

ล่าสุด “เนวิลล์” ได้แสดงความคิดเห็นว่า “มันเป็นสัปดาห์ที่ดีมาก แน่นอนว่ามันเป็นเกมที่คุณคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะชนะได้ แต่แนวทางการเล่นของคุณต่างหากที่ทำให้คุณไม่แน่ใจสักเท่าไหร่”

“พวกเขามีโชคกับ เบรนท์ฟอร์ด ส่วนเกมกับ เวสต์แฮม คุณได้เห็นบางอย่างเกิดขึ้น ผมคิดว่า ราล์ฟ รังนิก ผ่านสัปดาห์นี้มาได้ด้วยความแข็งแกร่งกว่าตอนที่เขาเริ่มงาน”

“ผมคิดว่าผู้คนสนับสนุนเขา ผมคิดว่าเขารู้สึกว่าเขาแข็งแกร่งมากขึ้น และคุมสถานการณ์ได้ดีกว่าเมื่อสองสัปดาห์ก่อน”


แกรี เนวิลล์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ