ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เชื่อผม!! เบอร์บาตอฟ แนะ แมนยูฯ คว้ามิดฟิลด์รายนี้ร่วมทัพ

10 กรกฎาคม 2564, 12:14 น.  ·  436


เชื่อผม!! เบอร์บาตอฟ แนะ แมนยูฯ คว้ามิดฟิลด์รายนี้ร่วมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด ดีมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิดต้นสังกัดเก่าควรรีบยื่นข้อเสนอซื้อ คาลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ฟอร์มกระฉูดจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เพราะนักเตะรายนี้จะทำให้แดนกลาง ผีแดง แกร่งทั่วแผ่นยิ่งขึ้น

  ทั้งนี้ ดีมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตำนานกองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย ออกโรงแนะนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรเซ็นสัญญากับ คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางลีดส์ ยูไนเต็ด หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้ อังกฤษ ในศึกยูโร 2020 โดย ฟิลลิปส์ เป็นหนึ่งในแข้งทัพ สิงโตคำราม ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยให้ทีมทะลุเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปสมัยแรก และยังเป็นการลุ้นแชมป์แรกระดับชาติในรอบ 55 ปีนับตั้งแต่ที่ได้แชมป์ฟุตบอลโลก 1966 ด้วยผลงานที่สุดยอดทำให้ เบอร์บาตอฟ ต้องรีบสะกิด ปีศาจแดง ต้นสังกัดเก่าซึ่งเพิ่งจะเซ็นสัญญาคว้าตัว เจดอน ซานโช่ มาเสริมทัพ ว่าควรจะใช้โอกาสนี้ในการคว้าตัว กองกลางวัย 25 ปี มาเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ เพราะจะทำให้แผงมิดฟิลด์ เร้ด เดวิลส์ แกร่งเป็นทวีคูณ

อย่างไรก็ตาม “เบอร์บาตอฟ” แนะนำผ่านสื่อว่า “คาลวิน ฟิลลิปส์ โดดเด่นอีกครั้ง (เกมรอบรองฯ ชนะ เดนมาร์ก 2-1) เขาเป็นหนึ่งในนักเตะประจำทัวร์นาเมนต์ และในเร็วๆ นี้ผมคาดว่าเขาคงจะย้ายออกจาก ลีดส์ เพื่อไปเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ คงมีข้อเสนอมากมายยื่นเข้ามาให้เขาพิจารณาหลังจบทัวร์นาเมนต์”

“เขาเล่นได้ราวกับคนมีประสบการณ์สูง, คล่องแคล่ว, รู้ว่าเมื่อไหร่ควรพาบอลไป และเมื่อไหร่ควรส่งบอล ผมอยากเห็นเขาเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” 


ดีมิทาร์ เบอร์บาตอฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ คาลวิน ฟิลลิปส์