ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เชื่อพี่นะ!! อดีตโกลแมนยูฯ แนะ เฮนเดอร์สัน ย้ายหนี ปีศาจแดง เพื่อโอกาสลงสนาม

13 พฤศจิกายน 2564, 14:40 น.  ·  401


เชื่อพี่นะ!! อดีตโกลแมนยูฯ แนะ เฮนเดอร์สัน ย้ายหนี ปีศาจแดง เพื่อโอกาสลงสนาม

ข่าวแมนยู ล่าสุด มาร์ค บอสนิช อดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแนะนำรุ่นน้องอย่าง ดีน เฮนเดอร์สัน ให้รีบย้ายไป นิวคาสเซิล โดยด่วนก่อนที่จะสายเกินไปเพื่อโอกาสในการลงเฝ้าเสาอย่างต่อเนื่อง

  ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ดีน เฮนเดอร์สัน เบื่อที่ต้องตกเป็นสำรองให้กับ ดาวิด เด เคอา โดยเขาได้รับโอกาสในการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียงเกมเดียวนั่นคือ ศึกคาราบาวคัพ ที่แพ้ให้กับ เวสต์แฮม ในรอบ 3 โดยสื่อต่างประเทศ รายงานเรื่องนี้ว่า เฮนเดอร์สัน กำลังมองหาการย้ายทีมเพื่อโอกาสในการเป็นตัวจริงในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งทางด้าน บอสนิช เชื่อมั่นว่าการไป นิวคาสเซิล เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากที่สุดในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม “มาร์ค บอสนิช” ได้แสดงความคิดเห็นเอาไว้ว่า “ผมคิดว่าเขาควรจะย้ายออกไปได้แล้ว เขาก้าวขึ้นมาอยู่ในจุดที่ต้องได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เขารู้เรื่องนั้นดี ผมเข้าใจว่าช่วงเริ่มต้นซีซัน เขามีการเตรียมความพร้อมใช่วงพรี-ซีซันเพื่อดูว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป”

“ดาวิด เด เคอา โชว์ฟอร์มได้อย่างเหนียวแน่นซึ่งคุณไม่ต้องสงสัยในข้อนี้เลย ยกเว้นประตูที่ 2 ที่เสียในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เขาควรจะเซฟได้ แต่เมื่อผมคิดในมุมมองของ ดีน เฮนเดอร์สัน แล้ว ผมคิดว่าเขาควรที่จะต้องห่วงตัวเองมากกว่า”

“นิวคาสเซิล อาจเป็นสโมสรที่เขาควรจะย้ายไปร่วมทีม แต่ตอนนี้พวกเขาอยู่ในพื้นที่อันตรายพอสมควร การได้ผู้จัดการทีมคนใหม่ การออกตัวนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญและผู้รักษาประตูก็มี่สวนร่วมตรงนั้นด้วย เขาควรย้ายไปและรีบไปให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้” 


มาร์ค บอสนิช ดีน เฮนเดอร์สัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ