ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เชื่อพี่เถอะ!! อดีตแข้ง หงส์แดง แนะ ลินการ์ด รีบย้ายออกจาก แมนยูฯ

1 ธันวาคม 2564, 16:26 น.  ·  422


เชื่อพี่เถอะ!! อดีตแข้ง หงส์แดง แนะ ลินการ์ด รีบย้ายออกจาก แมนยูฯ

ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด เกล็น จอห์นสัน อดีตแบ็คขวาของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแนะนำ เจสซี ลินการ์ด ปีกมหาเทพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ควรรีบย้ายออกจากทีมตั้งแต่มกราคมนี้เลย

  สำหรับ เจสซี่ ลินการ์ด ต้องตกเป็นสำรองนับตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามากุมบังเหียนในถิ่น โอลล์แทรฟฟอร์ด โดยเจ้าตัวไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงให้กับทัพ ปีศาจแดง ได้และได้โอกาสลงสนามน้อยลงเรื่อยๆ แต่ถึงอย่างไร เจ้าตัวกลับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาที่ย้ายไปเล่นให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนที่จะมีข่าวกันอีกครั้งในเวลานี้ว่า เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ของทัพ ขุนค้อน ต้องการตัวไปเสริมมิติเกมรุกในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “เกล็น จอห์นสัน” ได้แนะนำลินการ์ดผ่านสื่อว่า “พวกเราเห็นมาตั้งแต่เมื่อฤดูกาลก่อนแล้วว่า ลินการ์ด แฮปปี้กับการเล่นฟุตบอลที่ เวสต์แฮม มากแค่ไหน ทั้งภาษากายที่แสดงออก ทั้งฟอร์มการเล่นนั้นยอดเยี่ยมเหลือเชื่อทีเดียว”

“อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าค่าตัวของ ลินการ์ด ควรจะอยู่ที่ประมาณ 10 ล้านปอนด์เท่านั้น ไม่ได้พูดเอาฮาด้วย เพราะในเมื่อเขาคือแข้งส่วนเกินของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แทบไม่มีโอกาสลงสนามเลย”

“สมมติถ้า เวสต์แฮม คว้าตัว ลินการ์ด ไปร่วมทีมจริง ๆ พวกเขาจะรู้ดีที่สุดว่าต้องทำยังไงให้นักเตะที่มีพรสวรรค์คนนี้กลับไประเบิดฟอร์มสุดยอดได้อีกครั้ง ผมเชื่อว่า ลินการ์ด เองก็รู้ หากอยู่กับทีมนั้นแล้วตัวเองจะพีคแค่ไหน”

“ขณะเดียวกันผมเห็นข่าวลือระหว่างเขากับ นิวคาสเซิล ออกมาตามหน้าสื่อเป็นระยะ แต่ขอแนะนำอย่างจริงใจเลยนะ นายควรเลือก เวสต์แฮม ดีกว่า เพราะรู้อยู่แล้วว่า เดวิด มอยส์ จะคืนความสุขให้ได้มากแค่ไหน”

“อันดับบนตารางคะแนนของ เวสต์แฮม กับ นิวคาสเซิล ก็ต่างชั้นกันราวกับอยู่คนละโลก เพราะถึงแม้จะเพิ่งได้เจ้าของใหม่ที่รวยมาก ๆ แต่ผมเดาไม่ออกเลยด้วยซ้ำว่าอนาคตพวกเขา (นิวคาสเซิล) จะเป็นเช่นไร”


เกล็น จอห์นสัน เจสซี ลินการ์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด