ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เชื่อมั่นเกิน!! ซาฮา เชื่อมั่น แมนยูฯ ชุดนี้ดีพอคว้าแชมป์ ชปล.

18 ธันวาคม 2564, 11:29 น.  ·  409


เชื่อมั่นเกิน!! ซาฮา เชื่อมั่น แมนยูฯ ชุดนี้ดีพอคว้าแชมป์ ชปล.

ข่าวแมนยู ล่าสุด หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าตัวเป้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าทัพ ปีศาจแดง ชุดนี้สามารถดีพอสำหรับการได้สัมผัสกับแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมมองว่าการเปลี่ยนกุนซือกลางคันบางครั้งมันก็ส่งผลดีแบบคาดไม่ถึงเหมือนกัน

  ย้อนกลับไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว เจดอน ซานโช่, ราฟาแอล วาราน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพ แต่ผลงานของพวกเขาในช่วงต้นฤดูกาลมันไม่ดีเท่าที่ควรจนทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดนปลดจากการเป็นกุนซือของทีม ซึ่งในเวลาต่อมา ราล์ฟ รังนิก ก็โดนดึงมาเป็นนายใหญ่ชั่วคราว และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ดูเล่นแบบมีทรงมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม “ซาฮา” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ด้วยนักเตะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีนั้น ผมก็ต้องบอกว่า ใช่ ผมคิดว่าพวกเขามีโอกาสที่จะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่พวกเขาจำเป็นต้องหาฟอร์มที่เหมาะสมให้เจอด้วย เวลาเล่นเกมบอลถ้วยน่ะคุณต้องโชว์ฟอร์มเก่งให้ถูกเวลา ยิ่งเจอกับทีมที่ใหญ่กว่าแค่ไหนคุณก็ต้องมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งขึ้นตามไปด้วยมากเท่านั้น ถ้าคุณทำอย่างนั้นได้แล้วน่ะอะไรมันก็เป็นไปได้ทั้งนั้น”

“ถ้าคุณไม่มีสปิริตหรือทัศนคติที่เหมาะสม, คิดเรื่องต่างๆ มากเกินไป หรือไม่มีแท็กติกที่เหมาะสมแล้วน่ะ คุณก็จะเจอปัญหาทันที แต่การเปลี่ยนกุนซือน่ะมันมีโอกาสที่จะทำให้คุณเจอเรื่องดีๆ ทั้งหมดได้เช่นกัน ฤดูกาลก่อนเราก็เห็นตัวอย่างกันมาแล้วกับกรณีของ เชลซี ที่พวกเขาเอากุนซือคนใหม่เข้ามาแล้วก็ได้แชมป์ แชมเปียนส์ ลีก มันมีโอกาสเกิดเรื่องแบบนั้นได้ และเมื่อทุกอย่างลงตัว เหมือนอย่างที่เกิดขึ้นกับ เชลซี แล้วน่ะ มันก็มีโอกาสเกิดเรื่องที่ยิ่งใหญ่ขึ้นได้”


หลุยส์ ซาฮา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ