ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เซ็นไว้ก่อน!! แมนยูฯ จับ เจมส์ การ์เนอร์ ยืดสัญญาก่อนปล่อยให้ ฟอเรสต์ ยืมตัว

23 สิงหาคม 2564, 14:56 น.  ·  451


เซ็นไว้ก่อน!! แมนยูฯ จับ เจมส์ การ์เนอร์ ยืดสัญญาก่อนปล่อยให้ ฟอเรสต์ ยืมตัว

ข่าวแมนยู ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งจะประกาศต่อสัญญากับ เจมส์ การ์เนอร์ กองกลางวัย 20 ปี ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยังได้ปล่อยให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาลทันที

  สำหรับ เจมส์ การ์เนอร์ มิดฟิลด์เด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการต่อสัญญากับทัพ ปีศาจแดง ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสัญญาฉบับใหม่นี้จะหมดลงในปี 2024 พร้อมด้วยเงื่อนไขการต่อสัญญาออกไปอีกหนึ่งปีอีกด้วย โดยซีซั่นที่ผ่านมาเจ้าตัวถูกส่งไปเก็บประสบการณ์กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ โดยได้ลงเล่นในลีกไปทั้งหมด 20 เกม ทำได้ 4 ประตู

อย่างไรก็ตาม “เจมส์ การ์เนอร์” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นส่วนสำคัญในชีวิตของผมมากว่า 10 ปี เห็นได้ชัดว่าความทะเยอทะยานของผมคือการเป็นผู้เล่นทีมชุดใหญ่ที่นี่ ผมรู้ดีว่าต้องทำอะไร ผมพร้อมที่จะแสดงความสามารถของตัวเองให้ทุกคนเห็นและพยายามต่อไปเพื่อเป้าหมายทั้งหมด”

“การเซ็นสัญญาฉบับใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่สโมสรมีในตัวผม มันทำให้ผมมีแรงจูงใจเป็นพิเศษ และมีความหมายมากสำหรับผมและครอบครัว ผมอยากจะเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้สักวันหนึ่ง นั่นคือเป้าหมายสูงสุดของผม และผมจะทำงานทุกวันเพื่อให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น” 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เจมส์ การ์เนอร์ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์