ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เดชะบุญ!! ไปชม เฟร็ด อยากโชว์เทพแต่ดันพลาด (คลิป)

29 พฤศจิกายน 2564, 16:23 น.  ·  414


เดชะบุญ!! ไปชม เฟร็ด อยากโชว์เทพแต่ดันพลาด (คลิป)

ข่าวแมนยู ล่าสุด หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปเยือน เชลซี ผลปรากฏว่าเสมอกันไป 1-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยช็อตไฮไลท์ส่วนหนึ่งที่เราจะนำเสนอให้ดูคือจังหวะที่ เฟร็ด อยากโชว์เทพแต่ดันพลาด ส่งผลให้ทีมพลาดสามแต้มสำคัญ

  เฟร็ด กองกลางทีมชาติบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพลาดโอกาสทองสุดสำคัญที่จะนำทัพ ปีศาจแดง คว้าสามคะแนนเหนือ เชลซี เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากที่ เชลซี ยิงจุดโทษตีเสมอทีมเยือนสำเร็จ พวกเขาก็เปิดฉากกดดันอย่างหนักเพื่อหวังคว้าสามแต้ม แต่แล้วในนาทีที่ 88 เรื่องไม่คาดฝันดันเกิดขึ้นเมื่อ เอดูอาร์ เมนดี้ นายทวารดันทำเรื่องง่ายให้เป็นเรื่องยาก เมื่อส่งบอลถวายพานให้ เฟร็ด เดชะบุญที่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ดันเกิดอารมณ์อยากมีชื่อบนสกอร์บอร์ดในฐานะคนทำประตูก็เลยอยากโชว์เหลือชั้นให้สมกับเป็นคนบราซิเลียน ด้วยการตั้งใจชิพบอลหวังให้ข้ามหัวเมนดี้ แต่บอลเจ้ากรรมดันสูงไม่พอทำให้ นายทวารเซเนกัล คว้าบอลได้สบายๆ 

ที่สำคัญในจังหวะดังกล่าว เฟร็ด มีทางเลือกที่จะส่งให้ เจสซี่ ลินการ์ด ที่วิ่งสอดหาพื้นที่ว่างแล้ว หรือจะส่งให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งอยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียก็ได้ แต่เขาดันตัดสินใจผิดพลาด ส่งผลให้โอกาสทองเปลี่ยนสถาพเป็นเหมือนการส่งคืนโกล

 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เฟร็ด