ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เดาใจรังนิก!! ส่องไลน์อัพ แมนยูฯ เปิดบ้านรับมือ เวสต์แฮม

22 มกราคม 2565, 10:52 น.  ·  421


เดาใจรังนิก!! ส่องไลน์อัพ แมนยูฯ เปิดบ้านรับมือ เวสต์แฮม

ข่าวแมนยู ล่าสุด เรากำลังจะพาคุณไปชม คาดการณ์ไลน์อัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยทางด้าน กัปตัน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ น่าจะคืนทัพ ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คงล่าตาข่ายต่อ แม้ออกอาการไม่แฮปปี้ที่โดนเปลี่ยนตัวออกในนัดล่าสุดก็ตาม

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องออกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คืนวันเสาร์ที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย โดยเวลานี้ทัพ ปีศาจแดง รั้งอันดับ 7 ของตาราง มี 35 คะแนนจาก 21 นัด ขณะที่ เวสต์แฮม ของกุนซือ เดวิด มอยส์ รั้งอันดับ 4 มี 37 คะแนนจาก 22 นัด ทำให้เกมนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการแย่งชิงพื้นที่ท็อปโฟร์เพื่อคว้าโควตาไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

สำหรับ 11 ตัวจริงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกอบไปด้วย

  ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ลงเฝ้าเสาต่อไป หลังผลงานเยี่ยมมาตลอดซีซั่น ขณะที่ ดิโอโก้ ดาโลต์ จะได้ลงยืนแบ็กขวาต่อเช่นเดียวกับ อเล็กซ์ เตลลิส ที่จะประจำการแบ็กซ้าย หลังทั้ง แอรอน วาน-บิสซาก้า และ ลุค ชอว์ ยังไม่ค่อยสมบูรณ์ ส่วนเซนเตอร์แบ็กคาดว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมน่าจะได้กลับมาลงมายืนคู่กับ ราฟาเอล วาราน แทน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ หลังเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 ลงมาเป็นตัวสำรองช่วงท้ายเกม ด้านมิดฟิลด์คู่กลางคอยตัดเกมจะเป็นหน้าที่ของ เฟร็ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เหมือนเดิม หลังทั้งคู่โชว์ฟอร์มได้เยี่ยมในเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด ขณะที่ตัวรุกให้ เมสัน กรีนวู้ด เล่นด้านขวา ส่วน บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมด้านซ้าย หลังเพิ่งจัดไป 2 แอสซิสต์ในเกมทุบ เบรนท์ฟอร์ด ขณะที่ แอนโธนี่ อีแลงก้า ที่ได้โอกาสลงเล่นแล้วฟอร์มดีใน 2 นัดที่ผ่านมา อาจได้พักกลับไปนั่งสำรองตามเดิมเพื่อรอโอกาสลงมาเป็นซูเปอร์ซับส่วนคู่กองหน้าจะเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คอยล่าตาข่ายเหมือนเดิม แม้ยิงไม่ได้ในนัดที่แล้ว และโดนเปลี่ยนตัวออกจนสร้างความหงุดหงิดให้เจ้าตัวก็ตาม โดยจะได้เล่นร่วมกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ลงมาเป็นตัวสำรองแล้วยิงใส่ เบรนท์ฟอร์ด


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด