ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เดาใจโซลชา!! คาดการณ์ไลน์อัพ แมนยูฯ เกมบุกเยือน อตาลันต้า

2 พฤศจิกายน 2564, 16:13 น.  ·  442


เดาใจโซลชา!! คาดการณ์ไลน์อัพ แมนยูฯ เกมบุกเยือน อตาลันต้า

ข่าวแมนยู ล่าสุด เดาใจ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าดขาจะใช้แผนไหนและไลน์อัพไหนในเกมที่จะบุกไปเยือน อตาลันต้า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันพุธที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

  เป็นที่คาดหมายกันว่า โซลขา จะใช้งาน 11 ขุนพลชุดเดิมในเกมขยี้ ไก่เดือยทอง ที่ช่วยเซฟเก้าอี้ของเขาลงเล่นกับทีมลูกหนังของ เซเรียอา ที่แบร์กาโม่ค่อนข้างแน่ จากหนแรกที่บู๊กับ อตาลันต้า ในรังตัวเอง  แมนฯ ยูไนเต็ด เสียท่าให้กับทีมของ จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ ในครึ่งแรกไปก่อนถึง 2-0  แต่มาพลิกสถานการณ์แซงชนะได้อย่างเหลือเชื่อ 3-2 โดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นฮีโร่พังประตูชัย ฉะนั้นแล้ว กุนซือชาวนอรเวย์คงไม่อยากเสี่ยงเห็นทีมต้องดิ้นรนเหมือนนัดก่อนอีกแน่ในเกมวันอังคารนี้ และน่าจะใช้บริการทีมชุดเดิมที่กำราบ ไก่เดือยทอง ได้อย่างราบคาบลงสนามต่ออีกนัด และมันหมายความว่า เอดินสัน คาวานี่ จะได้ออกสตาร์ตก่อนหน้า เมสัน กรีนวู้ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เนื่องจากสตาร์ทีมชาติอุรกวัยแสดงให้เห็นว่าจับคู่เล่นงานกองหลังฝ่ายตรงข้ามกับ โรนัลโด้ ได้อย่างลงตัว

อย่างไรก็ตาม สื่อต่างประเทศ พิจารณาเอาไว้ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะไม่กลับไปใช้ระบบเก่าอย่าง 4-2-3-1 ซึ่งทำให้เขาเองเกือบโดนไล่ออก ในเกมกับ อตาลันต้า ปอล ป็อกบา ซึ่งติดโทษแบนสามนัดในลีกอังกฤษสามารถลงเล่นในถ้วยยุโรปได้ แต่จากการลงซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ 1 พ.ย. ก่อนออกบินไปที่เมืองมะกะโรนี มีการเปิดเผยว่า วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ มีอาการบาดเจ็บ ไม่ได้เดินทางไปกับทีมด้วยจึงทำให้ ผีแดง หมดสิทธิ์ส่งทีมชุดถล่ม สเปอร์ส ลงเล่นต่ออีกนัดอย่างแน่นอนแล้ว ในรายของ ปอล ป็อกบา กองกลางจอมแฟชั่นวัย 28 ปีเชื่อว่าจะได้ต่อกรกับ อตาลันต้า ล้านเปอร์เซนต์เนื่องจากเขาจะไม่ได้ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก ต่ออีกสองนัดกับทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ วัตฟอร์ด จึงเป็นไปไม่ได้เลยที่นายใหญ่หน้าทารกจะเก็บดาวเตะผิวสีเอาไว้ในซุ้ม หากเป็นอย่างนั้น ก็คาดว่า ป็อกบา น่าจะได้จับคู่กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ โดยที่ เฟร็ด มีแววหลุดจากโผตัวจริง พร้อมกันนี้ อดีตกองหน้าซูเปอร์ซับอาจอยากให้โอกาสกับทั้ง กรีนวู้ด และ แรชฟอร์ด บู๊กับ อตาลันต้า ด้วยก็เป็นได้ และจะทำให้ คาวานี่ ต้องนั่งอยู่ข้างสนาม แต่สำหรับ โรนัลโด้ ไม่มีทางอีกแล้วที่ โซลชา จะคิดดร็อปหัวหอกเลือดฝอยทอง ที่เป็นอย่างนั้นก็เพราะอย่าลืมว่าสุดสัปดาห์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเกมสำคัญต้อนรับ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับสุดอันตรายซึ่งดูแล้ว โซลชา น่าจะให้ความสำคัญมากกว่าเกมเยือน อตาลันต้า หลังโดน หงส์แดง บอมบ์เละมาก่อน ด้วยเหตุนี้ จึงคาดว่ากุนซือชาวนอรเวย์จะเก็บทีเด็ดหมาก 3-5-2 เอาไว้ลงเล่นที่ต่อหน้าสาวกของตัวเองโดย คาวานี่ น่าจะถูกเก็บความสดเอาไว้บดกับ เรือใบสีฟ้า โดยเฉพาะ

สรุปรายชื่อขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งหมดที่ออกเดินทางไปที่อิตาลี

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา , ดีน เฮนเดอร์สัน , ทอม ฮีตัน

กองหลัง : เอริค ไบยี่ , ดีโอโก้ ดาโลต์ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , ลุค ชอว์ , อเล็กซ์ เตลเลส , ราฟาแอล วาราน , อาร่อน วาน บิสซาก้า

กองกลาง : บรูโน่ แฟร์นันด์ส , เฟร็ด , เจสซี่ ลินการ์ด , ฆวน มาต้า , เนมานย่า มาติช , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ , ปอล ป็อกบา , ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

กองหน้า : อาหมัด ดิยัลโล่ , เอดินสัน คาวานี่ , เมสัน กรีนวู้ด , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล , มาร์คัส แรชฟอร์ด , คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , เจดอน ซานโช่


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลต่างประเทศ อตาลันต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก