ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เดินเกมเต็มที่!! สื่อนอกเผย แมนยูฯ ทาบ เดอยอง ร่วมทัพจาก บาร์ซ่า

9 มิถุนายน 2565, 14:40 น.  ·  387


เดินเกมเต็มที่!! สื่อนอกเผย แมนยูฯ ทาบ เดอยอง ร่วมทัพจาก บาร์ซ่า

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ บาร์เซโลน่า ได้พิจารณาเรื่องการปล่อยตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง ด้วยมูลค่าสูงถึง 80 ล้านยูโร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

  ทั้งนี้ มาร์ก้า สื่อของสเปน รายงาน แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอย่างยาวนาว หลังจากที่ทัพ ปีศาจแดง ได้แต่งตั้ง เอริค เทน ฮาก ขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ และ ต้องการดึงอดีตลูกศิษย์รายนี้มาร่วมทัพให้ได้ 

โดยทางด้าน บาร์เซโลน่า ยังมีปัญหาด้านการเงินอยู่ และเวลานี้พวกเขาต้องการทุนก้อนใหญ่สำหรับการเสริมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน โดยปัจจัยหลักเป็นเพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ได้เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่น 2022-23 ที่ทำให้ เดอ ยอง ต้องคิดหนักว่าจะย้ายทีมมาดีหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอ 80 ล้านยูโร แบ่งเป็นการจ่ายเงินทันที 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2.22 พันล้านบาท) และหากเดอ ยอง ตรงตามเงื่อนไข แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมอบเงินเพิ่มอีก 20 ล้านยูโร (ประมาณ 740 ล้านบาท) แม่มดทั้งสิบพูดกับเดอจองด้วยตนเอง เพื่อโน้มน้าวเขา เขาจะมีบทบาทสำคัญในยุคใหม่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างแน่นอน ฉันเชื่อว่าตอนนี้บาร์เซโลน่ากำลังพิจารณาข้อเสนอดังกล่าวอย่างจริงจัง


แฟรงกี้ เดอ ยอง บาร์เซโลน่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ