ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เดี๋ยวรอดูกัน!! เบอร์บาตอฟ ทำนาย กรีนวู้ด จะได้ผลประโยชน์จาก โรนัลโด้ มากที่สุด

10 กันยายน 2564, 16:03 น.  ·  486


เดี๋ยวรอดูกัน!! เบอร์บาตอฟ ทำนาย กรีนวู้ด จะได้ผลประโยชน์จาก โรนัลโด้ มากที่สุด

ข่าวแมนยู ล่าสุด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า เมสัน กรีนวู้ด จะได้ประโยชน์จากการกลับมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากที่สุด

  ทั้งนี้ โรนัลโด้ ถือเป็นหนึ่งในคนที่จบสกอร์ได้เฉียบคมมากที่สุดของวงการลูกหนังตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่มักจะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ขณะที่ กรีนวู้ด ก็กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ เมื่อทำประตูในลีกได้ครบทั้ง 3 นัดกับการลงเล่นในซีซั่นนี้ โดยทางด้าน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของบัลแกเรีย เชื่อว่า เมสัน กรีนวู้ด หัวหอก ปีศาจแดง คือคนที่จะได้ประโยชน์มากที่สุดจากการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายกลับมาอยู่กับทีม

อย่างไรก็ตาม “เบอร์บาฟอต” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “คริสเตียโน่ จะช่วยยกระดับให้กับนักเตะคนอื่นๆ ในแง่ของมาตรฐานในการซ้อม คนที่จะได้ประโยชน์มากที่สุดน่ะคือ เมสัน กรีนวู้ด เขาเป็นคนที่จบสกอร์ได้ดี เขาชอบตัดจากด้านข้างเข้ามาตรงกลาง และในจังหวะต่อมาก็มักจะยิงเข้าไปเหมือนกับที่ โรนัลโด้ ทำได้”

“ผมหวังว่าเขาจะใช้โอกาสนี้ในการขอคำแนะนำจากอีกฝ่ายนะ แต่ถ้าเขาขี้อายจนไม่กล้าถามโดยตรงแล้วล่ะก็ เขาก็ควรจะจับตาดูอีกฝ่ายให้ดี, ดูการเตรียมความพร้อมในการซ้อมของเขา และดูว่าเขากินอะไรบ้าง แต่ยังไงซะผมก็หวังว่าเขาจะใช้โอกาสนี้ในการถามทุกอย่างที่เขาอยากจะถาม เพราะมันจะช่วยยกระดับเกมการเล่นของเขาได้แน่นอน”


ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เมสัน กรีนวู้ด คริสเตียโน่ โรนัลโด้