ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เดี๋ยวรู้กัน!! ป๋าเฟอร์กี้ เชื่อมั่น ซานโช่ จะเข้ามาเติมเต็มส่วนที่ขาดของ ปีศาจแดง

21 กรกฎาคม 2564, 10:16 น.  ·  504


เดี๋ยวรู้กัน!! ป๋าเฟอร์กี้ เชื่อมั่น ซานโช่ จะเข้ามาเติมเต็มส่วนที่ขาดของ ปีศาจแดง

ข่าวแมนยู ล่าสุด เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยูไนเต็ด เชื่อมั่น เจดอน ซานโช่ จะเข้ามาเติมเต็มเกมรุกให้กับสโมสรได้อย่างดี ยกย่องนักเตะมีศักยภาพสูง และอันตรายทุกฝีก้าวเลยทีเดียว

  เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นหลัง ปีศาจแดง คว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษ มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของ ซานโช่ กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้เรียบร้อยแล้วโดยตัวเลขออยู่ที่ 73 ล้านปอนด์ (ราว 3,212 ล้านบาท) และนักเตะได้ผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเนื่องจากติดปัญหาเรื่องเอกสารนิดๆ หน่อยๆ เท่านั้น สำหรับตอนนี้บรรดาสาวก เร้ด อาร์มี่ ต่างตั้งตารอคอยที่จะได้เห็น ซานโช่ ลงวาดลวดลายให้กับสโมสร หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดจนก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ประดับวงการลูกหนังสมัยเล่นให้ทัพ เสือเหลือง

ล่าสุด “ป๋าเฟอร์กี้” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมคิดว่า เจดอน ซานโซ่ เป็นนักเตะที่น่าสนใจมากๆ โดยเฉพาะเวลาที่อยู่ในสถานการณ์แบบดวลกันตัวต่อตัว นอกจากนี้เขายังเป็นนักเตะที่คอยแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีม และยิงประตูเองกได้ เขาอันตรายมากๆ เขาเต็มไปด้วยศักยภาพ เขาสามารถช่วยทีมได้เป็นอย่างดี”


เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เจดอน ซานโช่