ข่าวแมนยู ล่าสุด รวมทุกข่าว ทุกความเคลื่อนไหว ไฮไลท์ ทุกเกมการแข่งขัน

เดี๋ยวรู้กัน!! สื่อเมืองน้ำหอม ตีข่าว แมนยูฯ เตรียมฉีกสัญญา พอช คุมทัพแล้ว

23 พฤศจิกายน 2564, 15:17 น.  ·  404


เดี๋ยวรู้กัน!! สื่อเมืองน้ำหอม ตีข่าว แมนยูฯ เตรียมฉีกสัญญา พอช คุมทัพแล้ว

ข่าวแมนยู ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเงินก้อนโตเพื่อฉีกสัญญาการคุมทีมของ ทาบทาม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

  เดลี่ เร็คคอร์ด สื่อประเทศฝรั่งเศส รายงาน หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่งกุนซือใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง และหลังจากนั้น สื่อต่างประเทศหลายสำนักได้รายงานกันไปเยอะแยะมากมายว่ามีหลายต่อหลายกุนซือที่จะเข้ามาสานต่อภาระอันหนักอึ้งนี้หนึ่งในนั้นคือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน และ สเปอร์ส โดยทัพ ปีศาจแดง ได้ติดต่อไปแล้วหลังเจ้าตัวถูกเมาท์ว่าต้องการอำลาทีม เปแอสเช เนื่องจากไม่มีความสุขกับสโมสรยักษ์ของลีกเมืองน้ำหอม

อย่างไรก็ตาม โปเช็ตติโน่ ประสบกับปัญหาไม่อาจจัดการเรื่องอีโก้นักเตะในทีม เปแอสเช ได้ และส่งสัญญาณให้นักข่าวได้รับรู้ว่าเขาสนใจย้ายไปรับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียบแทน โซลชา หลังรู้ข่าวว่ากุนซือชาวนอรเวย์ตกเก้าอี้ และที่สำคัญ โปเช็ตติโน่ ยังคงใช้ชีวิตอยู่ในโรงแรมที่ปารีสด้วยระหว่างทำงานในลีกฝรั่งเศส ขณะที่ครอบครัวของเขายังอยู่ในลอนดอนเช่นเดิม จึงทำให้เขาต้องการกลับสู่ พรีเมียร์ลีก แม้จะมีสัญญากับ เปแอสเช จนถึงปี 2022


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง